Leita í fréttum mbl.is

Halló

bloggvinir góðir. Mér  datt í hug að henda hér inn einni færslu, sé til með fleiri. Mig hefur ekki langað að  blogga lengi, og hef reyndar eki verið tölvutebgd nema það sem bráðnauðsynlegt telst - kannski er áhuginn að vakna á ný? Smile

Kjósið nú besta lagið í kvöld...Wink


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Gott að sjá þig og ég saknaði þín elskuleg

Ragnheiður , 6.2.2010 kl. 19:31

2 Smámynd: Heidi Strand

Hæ.

Gott að heyra í þér. Er búin að hugsa mikið til þín. Vona að sjá þig fljótlega á Langholtsveginum:) Bestu kveðjur.

Heidi Strand, 6.2.2010 kl. 19:33

3 identicon

Gatt að sjá þig hér,saknaði þín

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 9.2.2010 kl. 00:39

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Risaknús til þín Gréta mín.  Gott að sjá þig, vonandi gengur allt vel hjá þér.  Ég er viss um að rétta lagið vann.  Fjallkonan okkar er flott. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.2.2010 kl. 11:00

5 Smámynd: Steingrímur Helgason

Gaman að zkjá þig aftur Gréta, beztu heilzur.

Steingrímur Helgason, 9.2.2010 kl. 22:34

6 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Gott að sjá þig aftur! Ég rekst reyndar mjög sjaldan hér inn. En fer "rúntinn" svona af og til ..........

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 16.2.2010 kl. 20:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.