Leita í fréttum mbl.is

Tangó

angels

 
skyldu englar kunna að dansa tangó?
ég verð að gá í englabókina mína því veðurstofan veit það ekki
en ef svo er þá er þetta alveg örugglega ekki síðasti tangóinn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

ekki kann ég tangó en aftur á móti kann ég vals hihihihi

Ólafur fannberg, 11.3.2007 kl. 09:07

2 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

********** ég er viss um að englar dansi BARA tangó!

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 11.3.2007 kl. 12:50

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég held að þeir dansi lífsdansinn.  Tangó er fyrir fjörkálfa og lifendur.  Lífsdansinn er fyrir engla, regndansinn fyrir huldar verur, og sólarsamban fyrir blómálfana.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 11.3.2007 kl. 13:36

4 Smámynd: Bertha Sigmundsdóttir

Góðar pælingar. Ég sé engla einhvernveginn fyrir mér í hægum vals dansi. Annars eru eflaust margar mismunandi týpur af englum, sumir dansa vals, aðrir tangó, sumir dansa ekki neitt en syngja betur en Celine Dion. Sumir mála þessi líka ótrúlegu listarverk, en ég held að allir englar séu 200% betri en jarðfólk í listamennskunni

Bertha Sigmundsdóttir, 11.3.2007 kl. 15:43

5 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Ég trúi englum til alls,,,, GÓÐS.

Sigfús Sigurþórsson., 11.3.2007 kl. 22:20

6 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Já, englar geta allt!

Greta Björg Úlfsdóttir, 14.3.2007 kl. 12:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.