Leita í fréttum mbl.is

A Family in Baghdad:

faiza2"Today is better than tomorrow"

Set hér línk á mjög athyglisverð skrif fjölskyldu frá Írak. Ég ætla ekki að fjölyrða um þau, að öðru leyti en að segja að mér finnst skrifin hennar Faizu segja manni miklu meira um hið raunverulega ástand þarna suður frá en nokkur fjölmiðlaumfjöllun hér uppi á ísa köldu landi getur gert.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Klukk á þig ljúfust.  Þú átt að nefna 8 atriði um sjálfa þig sem fáir vita um, og klukka´8 aðila.  Við ætum að klukka allan heimin. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.7.2007 kl. 10:13

2 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Æ, æ, ég er nú ekki góð í svona klukkleik... Geri mér satt að segja ekki heldur grein fyrir hvað fólk veit um mig, eða ekki....

Spái í þetta þegar ég kem heim af niðjamótinu sem ég fer á um helgina. 

Greta Björg Úlfsdóttir, 27.7.2007 kl. 11:36

3 Smámynd: Pjetur Hafstein Lárusson

Þetta var þörf lesning.   Bestu þakkir.

Pjetur Hafstein Lárusson, 29.7.2007 kl. 17:33

4 Smámynd: Bertha Sigmundsdóttir

Innlitskvitt, fyrirgefðu mér saumakona, hef verið útúr bloggheiminum í smá stund, brjálað sumar, en er búin að plögga mig aftur inn... takk fyrir góða frétt

Bertha Sigmundsdóttir, 4.8.2007 kl. 23:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband