Leita í fréttum mbl.is

Heimsótt lönd

Ég set þetta hér að gamni mínu, því nú er að koma í mig ferðahugur þar sem á næstu mánuðum mun ég get bætt tveimur löndum við á kortið Grin:


Get your own Visited Countries Map from Travel Blog

 Bæti þessu bara hér við:

Samkvæmt kaffiprófinu er ég
Espresso!
30 ml af mikið brenndu eðalkaffi.
Hvernig kaffi ert þú eiginlega?
Eru flestir bloggarar espresso??? Að minnsta kosti eina útkoman sem ég hef séð hér úr þessu prófi! Tounge

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Svart te!
 Og ég sem drekk teið með mjólk út í heheheheeh

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.8.2007 kl. 22:21

2 Smámynd: Bertha Sigmundsdóttir

Ég drekk ekki einu sinni kaffi, er algjör diet kók fíkill... Sniðugt með travel blog, ég ætla að tékka á þessu betur. Hvert ertu svo að fara???? Góða ferð

Bertha Sigmundsdóttir, 27.8.2007 kl. 17:43

3 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ég fer til Krítar í september og til Prag í nóvember

Greta Björg Úlfsdóttir, 30.8.2007 kl. 12:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband