Leita í fréttum mbl.is

Leap of Faith - are you ready for a miracle?

leap_of_faith_ver1Góð mynd til að horfa á um jólin, ef þið getið fundið hana einhvers staðar. Og ágætt fyrir þá sem sáu hana í kvikmyndahúsi á sínum tíma að rifja hana upp.

Myndin fjallar um falsspámann sem ferðast um Bandaríkin með sirkus sinn. Ég ætla ekki að eyðileggja spennuna í atburðarásinni með því að segja meira. Myndin er bráðskemmtilega, eins og flest sem Steve Martin kemur nálægt, en með alvarlegum undirtón. Hér er sitthvað um myndina af International Movie Database: Leap of Faith.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

ætla að spurja um hana á myndbandaleigunni!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 21.12.2007 kl. 12:25

2 identicon

Sæl. Ertu búin að lesa Biblíuorðið sem Samhryggð sendi okkur. Ég er búin að svara  Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir (IP-tala skráð) 21.12.2007 kl. 15:12

3 identicon

Kikka á þetta í kvöld

DoctorE (IP-tala skráð) 21.12.2007 kl. 16:14

4 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Rósa,

Ég skoða þetta seinna, má ekki vera að því núna.

Fer ekki að koma tími á að þú gerist bloggari?  

Kveðja

Greta Björg Úlfsdóttir, 21.12.2007 kl. 16:42

5 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

fann hana ekki ...er að horfa á "life is a miracle"...frábær mynd.  Rósa ég spyr eins og Gréta?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 21.12.2007 kl. 20:53

6 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

...og nú er ég að horfa á "sonata" e . Ingimar Bergman með liv ullman og ingrid Bergman....

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 21.12.2007 kl. 22:26

7 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

...ok ...þessi mynd er bara MUST...að hlusta á Ingrid Bergmann tala svensk!!!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 21.12.2007 kl. 22:33

8 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Rósa, ég næ nú ekki upp í um hvað þú ert að tala?

Ég er búin að grandskoða þetta undarlega samhyggðarblogg og finn ekkert guðsorð til okkar...??? Bara einhverja mjög furðulega samsuðu og á köflum sprenghlægilega. 

Greta Björg Úlfsdóttir, 21.12.2007 kl. 23:35

9 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ég sé að herra Sóknarbarnið hefur gefist upp og er búið að loka blogginu sínu nema gegn aðgangsorði - ég er eiginlega ekki hissa, hér eru alltof margir svartir sauðir fyrir svona saklaust guðslamb að vera innan um.

Greta Björg Úlfsdóttir, 21.12.2007 kl. 23:38

10 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Anna, ég þarf að sjá þessar myndir. Veit ekki hvort ég er kannski búin að sjá "Life is a miracle".

Anna, þú veist að Kvikmyndasafn Íslands er með sýningar á "gömlum" (vintage)  myndum í Bæjarbíói í Hafnarfirði?

Hér er tengill á síðuna þeirra: Kvikmyndasafn Íslands. Þau mættu reyndar alveg vera duglegri að uppfæra síðuna! 

Greta Björg Úlfsdóttir, 21.12.2007 kl. 23:46

11 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ég hef ekki séð "Zivot je cudo" (Life is a Miracle), en ég sá "Black Cat, White Cat". Verð að kíkja á þessa.

Greta Björg Úlfsdóttir, 21.12.2007 kl. 23:55

12 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

jáhún er serbnesk...en ég skil allt samt...enda eru króatíska og serbneska mjög skild tungumál...eins og hollenska og flæmska...sonata var frábær ...og er að' horfa á "the man who sued god" (hvað finnst elsku Ræósu um það?)..um lögfræðing sem lendir í sjavarhaska og fær ekki tryggingarfé...vegna þess að þetta voru nátturuhamfarir af völdum Guðs...og hann fer í mál við Guð!...

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 22.12.2007 kl. 00:19

13 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ég hef vissan mann grunaðan um að vera höfundur samhyggðarbloggsins, það er mjög í stíl við annað sem ég hef lesið eftir hann...

Þarf samt ekki endilega að vera, sem betur fer eru fleiri á landinu með svona svartan húmor.

Greta Björg Úlfsdóttir, 22.12.2007 kl. 00:28

14 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

ég er ekki búin að kynna ,mér samhyggð og hefði aldrei "fattað" soknarbarn án Rósu...en er þessi samhyggð eitthvað dúbí?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 22.12.2007 kl. 00:31

15 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Sástu ekki alveg örugglega "Delicatessen"? If not...It´s a must!

Greta Björg Úlfsdóttir, 22.12.2007 kl. 00:33

16 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Þú getur kíkt, hann er bloggvinur minn, neðst á listanum, af því hann er ekki "real person".

Greta Björg Úlfsdóttir, 22.12.2007 kl. 00:35

17 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Svei mér, ég hélt að "Sóknarbarn" væri feik, en hann er víst real, nema honum hafi tekist að plata mig svona rækilega.

Greta Björg Úlfsdóttir, 22.12.2007 kl. 00:37

18 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Eða er hann kannski feik? ? ? Kannski sá sami...

Greta Björg Úlfsdóttir, 22.12.2007 kl. 00:38

19 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Þetta fer að líta út eins og msn hjá mér...

Greta Björg Úlfsdóttir, 22.12.2007 kl. 00:39

20 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Gréta ...ég he ekki hugmynd???hann var fyrst voða dónalegur...sagði að útlendingur eins og ég gæti ekki skilið íslendinga??...en þegar ég sagði honum að ég væri íslendingur og af útlenskum ættum (að hluta) ávarpaði hann mig "kæra frú Anna"...I LOVE IT!...mér fannst hann afturhaldsseggur, en fyndinn og ekki eins aftur haldssamur og Stefan Einar og JónValur ogvilhjálmur og að því aðmér sýnist "samhyggð"???

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 22.12.2007 kl. 00:42

21 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

er búin að sjá "Delicatessen"...bjó í DK þá

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 22.12.2007 kl. 00:45

22 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Já, Sóknarbarnið var/er bara óttaleg dúlla í sinni gamaldags afturhaldssemi og formlegu kurteisi, mér finnst eiginlega synd að hann skuli vera búinn að loka blogginu.

Greta Björg Úlfsdóttir, 22.12.2007 kl. 00:58

23 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ég sá hann eiginlega alveg fyrir mér sléttrakaðan, ilmandi af fínum rakspíra og á nýburstuðum skóm, við að sneiða niður sunnudagssteikina sem frúin hans var nýbúin að bera á borð, handa börnum og barnabörnum. 

Greta Björg Úlfsdóttir, 22.12.2007 kl. 01:03

24 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

já..sama hér...alger rófa!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 22.12.2007 kl. 01:04

25 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Anna, lestu sum (flest) kommentin hjá Samhyggð, ég er samasem handviss um að hann skrifar þau sjálfur ! 

Greta Björg Úlfsdóttir, 22.12.2007 kl. 01:07

26 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ha, ha, fór að lesa kommentin upp á nýtt og fann loks það sem Rósa var að tala um!

Nebblega í blogginu um "Sódómítana". Þetta verður stöðugt klikkaðra.........

Greta Björg Úlfsdóttir, 22.12.2007 kl. 01:15

27 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

ok...er ekki með?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 22.12.2007 kl. 01:16

28 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Anna mín

Svei mér þá, Rósa er varla real heldur, enda er hún bara IP-tala, en ekki bloggari.

Eigum við að stofna félag bloggara á móti I-Péurum ???

Greta Björg Úlfsdóttir, 22.12.2007 kl. 01:17

29 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Eða getur fólk í alvöru verið svona nöts?

Greta Björg Úlfsdóttir, 22.12.2007 kl. 01:18

30 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Gott fólk, það er ekki enn komin nýársnótt...

Greta Björg Úlfsdóttir, 22.12.2007 kl. 01:22

31 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

...og langt í Jónsmessuna...(þið munið, Hristispjótið)...

Greta Björg Úlfsdóttir, 22.12.2007 kl. 01:23

32 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 22.12.2007 kl. 01:25

33 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

...fyrst koma JÓLIN ....

Góða nótt, elsku Anna mín.

Greta Björg Úlfsdóttir, 22.12.2007 kl. 01:26

34 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Hristispjót = Shakespeare = Draumur á Jónsmessunótt = margt undarlegt á seyði (held ég - frekar en seiði - nenni ekki að gá).

Aftur góða nótt...

Greta Björg Úlfsdóttir, 22.12.2007 kl. 01:29

35 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Það veitir ekki af því að hrista þessa guðsmenn til af og til, herra S. og dusta af þeim rykið, eða öllu heldur glimmerið í tilviki prellans í myndinni. 

Það kemur ekki á óvart að Samhyggð skilur ekki gáfaðar konur, enda er hann karlkyns jólasveinn sem skroppið hefur í litun, eftir myndinni að dæma. 

Greta Björg Úlfsdóttir, 22.12.2007 kl. 11:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband