Leita í fréttum mbl.is

Innlit

Æ, hvað mér leiðist að vita ekki nema hverjir örfáir þeirra eru sem líta í heimsókn til mín. 113 þegar þetta er skrifað, og fæstir hafa gert vart sig, aðeins komið og farið í mýflugumynd, eins og skuggar.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

...ekki ég

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 28.12.2007 kl. 20:12

2 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Nei, ekki þú, Anna mín.

Greta Björg Úlfsdóttir, 28.12.2007 kl. 21:49

3 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Kannski kannast þú við þessa tilfinningu frá því að þú bloggaðir?

Hún Ragnheiður hefur líka kvartað yfir þessu, þó að heimsóknir til hennar hafi auðvitað verið margfalt fleiri, og hún hafi ef til vill ríkari ástæðu til að vilja vita hverjir lesa bloggið hennar, heldur en ég. Hún er ætlar að læsa blogginu sínu, en það gengur víst eitthvað brösótt hjá henni að gera það. 

Greta Björg Úlfsdóttir, 28.12.2007 kl. 21:56

4 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

veistu af hverju ég lokaði blogginu mínu?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 28.12.2007 kl. 22:05

5 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Ég var með mjög öflugt blogg, en kommenteraði stundum á móti aðgerðum Ísreala á herteknusvæðunum og þá fór Vilhjálmur póstur í DK að draga upp minningargrein um pabba (dó fyror 4 árum og var króati sem kom til Íslnads 1959) og smyrja nasisma á mig og mína fjölskyldu.  Þetta fór mjög illa í mig og mér sárnaði svo, því mín króatíska fjölskylda var aldrei með nasistum (var króatía hertekin og leppstjorn nasista sett á , eins og í Noregi). Pabbi missti móður, systur og bróður vegna seinni heimstyrjaldar og ég þekki þann sársauka...elskaði föður minn með öllum hans göllum...

Svo þetta var of sárt fyrir mig, og svo kom Óli í Omega og bakkaði Vilhjálm upp í að úthrópa fjölskyldu mína í Króatíu nasista, og það var og mikið og ég lokaði blogginu mínu. 

Vil taka fram að við höfum alltaf verið "domobrani"...sem er eins og heimavarnarlið!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 28.12.2007 kl. 22:19

6 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Anna mín, nú læt ég verða af því að henda Vilhjálmi út. Það munaði engu að ég gerði það eftir síðasta "jólaefnið" hans, ég hætti við, en þetta gerir útslagið. Ég var örugglega ekki farin að blogga neitt að ráði hér þegar þetta var, alla vega vissi ég ekki um þetta.

Ég var áður með slatta af bloggum á Blogger, hér og hér.

Greta Björg Úlfsdóttir, 28.12.2007 kl. 22:30

7 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Leitt að lesa um ósanngjarna framkomu Vilhjálms pósts í Danmörku við Önnu Benkovic sem mér þykir orðið svilítið vænt um.

En Gréta þú spyrð: "...hvað er bak við yztu sjónarrönd?"

Svarið er: Ég.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 28.12.2007 kl. 22:40

8 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Anna mín, við nánari umhugsun ætla ég samt að halda kallinum inni, þar sem ég vil geta á auðveldan hátt fylgst með því hvað hann er að segja. Bloggvinur þýðir nefnilega ekki endilega það sama og vinur.

Það er stefna mín hér á blogginu að hlusta á allar raddir, ég vil ekki bara hafa á lista hjá mér skoðanabræður, sem eru nú kannski heldur ekki svo margir hér á blogginu, ef grannt væri skoðað, - veit það ekki - , þar sem ég er hvorki hópsál né einstefnukona.

Það er kannski líka þess vegna sem ekki eru svo margir sem kommenta hjá mér, mest minn tryggi bloggvinahópur. (Ragga mín, ferð þú ekki bráðum að fá tölvu, og vertíðin að klárast hjá þér, María Anna?). 

Þú veist þá af hverju hann er hér áfram, en mér finnst það fyrir neðan allar hellur að ráðast að þér og fjölskyldu þinni persónulega á þeim opinbera vettvangi sem moggabloggið verður að teljast.

Heimir, áttu við að þú sért einn af þessum dularfullu sem ekki hafa gefið sig fram fyrr?

Greta Björg Úlfsdóttir, 28.12.2007 kl. 22:49

9 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Vilhjálmur er ekki í takti við raunveruleikann....hef gert mér grein fyrir því!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 28.12.2007 kl. 22:51

10 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Stundum finnst mér eins og vanti einhverja siðfræði á bloggið hérna. Það sem gerðist var ekki bara að ég og mín króatíska fjölskylda vorum gerð "nasistar" heldur tóku undir fólk í trúarsöfnuðum og bara venjulegir "kristnir" íslendingar fóru að efast um mig og mitt orð...svo..JA sigurinn er þeirra...í bili.

ég mun íhuga að blogga aftur, sérstaklega þegar einhverjar siðareglur gilda hja mbl.blogg! ...if you know what i mean?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 28.12.2007 kl. 22:53

11 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

......ég gekk svo langt að tala við þingmann VG og fékk þau svör að þetta væri hægt en kostnaðarsamt...en er einstæð móðir með drenginn minn og hefði það ágætt í DK (bjó ´þar í 6 ár) en þannig er ekki veruleiki einstæðra mæðra á Íslandi. Er þó ekki að kvarta, vissi þetta fyrir, en vil að sonur minn alist upp á friðsamri eyju, eins og ég gerði. Nú er ég ekki viss lengur...???

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 28.12.2007 kl. 23:16

12 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

hef virkilega íhugað að fara í mál...kæra Gréta mín..þetta ver svo ógeðslegt"!!! og enginn hefur skilning á þessu nema fjölskylda Atla Eðlvaldsonar, enda sendi hún baráttukveðjur!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 28.12.2007 kl. 23:21

13 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ég hugsa að ég viti hvað þú átt við...en kannski er erfitt að ákveða hvar mörkin eiga að liggja og eins hver á að ákveða það...ég hugsa að gæti reynst snúið að ákveða hvað má og ekki hér.

Ég vona að þú byrjir aftur að blogga...

Anna, ég skoðaði "domobrani" á Wikipediu, þar stóð þetta m.a.:

"In May 1945, following the final Partisan offensive and collapse of the NDH, remaining Home Guard units joined other Axis forces and civilian refugees in the last desperate attempt to seek shelter among Western allies. This resulted in many Home Guards becoming victims of Bleiburg massacre that followed and during which the victorious Partisans showed little mercy or even tendency to treat captured Home Guards separately from captured Ustashas. Those Home Guards who survived the ordeal, as well as members of their families, were mostly treated as second-class citizens in Tito's Yugoslavia, although there were some exceptions, most notably with the legendary sportscaster Mladen Delić."

Var það út af þessu sem ég feitletraði sem pabbi þinn kom til Íslands?

Eins langar mig til að þú lesir greinina á Wikipediu (ef þú ert ekki búin að því) og segir mér hvað þér finnst um hana, hvort hún sé sanngjörn í garð ykkar (domobrani). 

Anna, einn besti vinur minn á Íslandi er Serbi, hann flutti hingað árið 2000 og ég er búin að þekkja hann síðan daginn sem hann kom. Hann minnti mig einmitt á það þann mánaðardag s.l. vor, að við værum búin að þekkjast í 7 ár. Við tölum aldrei um pólitík eða stríðið, en ég veit fyrir víst að hann var enginn vinur Milosevic! Það eina sem hann hefur sagt mér um stríðið er að hann var í hernum, var svo heppinn að aðeins einn vinur hans féll.

- Og að honum fannst ekki gott að vera hér fyrsta gamlárskvöldið á Íslandi - hann ætlaði bara að vera inni að vinna í tölvunni (þá var hann ennþá einn hérna), en varð að fara út til að gá hvort þetta væru ekki alveg örugglega bara flugeldar! Ég veit ekki hvort hann er búinn að venjast þessu, hef ekki spurt, en síðan hann sagði þetta verður mér alltaf hugsað til hans á gamlárskvöld.

Hann er í serbnesku réttrúnaðarkirkjunni, en konan hans, sem er ungversk en uppalin í Serbíu, er rómversk kaþólsk. Stundum ræðum við svolítið um trú, en við rífumst aldrei, það er ekki til í orðabókinni að gera það hjá okkur.

 - Og núna ert þú orðin besta bloggvinkona mín á moggablogginu!

Greta Björg Úlfsdóttir, 28.12.2007 kl. 23:21

14 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Besti vinur minn er serbi, og við vorum 3 . eg . sonur minn Tomas og vinur....serbi saman a aðfangadagskvöldi. 2007..

Elsku Greta , þú getur ímyndað þér hversu erfitt þetta er fyrir okkur en samt gott.....vegna þess að við erum menntaðar manneskjur og vitum að allt var í nafni pólitikur,...og truarbragða.

Þetta er mitt líf...ekki pósts Vilhj. i DK. 

Í alvöru ...+eg bý í Kópavogi og væri heiðruð af komu þinni í kaffi.

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 28.12.2007 kl. 23:32

15 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Það væri gaman, Anna mín,...

Nebojsa og Etel búa líka í Kópavogi.

Greta Björg Úlfsdóttir, 28.12.2007 kl. 23:39

16 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

vertu velkomin....er í símaskranni...

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 28.12.2007 kl. 23:41

17 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

hvað finnst þér um svokallaða "netlöggu"?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 28.12.2007 kl. 23:42

18 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Hvernig virkar netlögga?

Hef svo sem ekkert spáð í hana, þar sem ég tel mig vera með allt mitt á hreinu og er ekkert bangin við að einhver fari að ofsækja mig fyrir eitthvað sem ég hef sagt hér.

Greta Björg Úlfsdóttir, 28.12.2007 kl. 23:46

19 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

...Gréta, ég er að tala um mína reynslu, þar sem orð mín eru véfengd vegna glæpsamlegs orðróms?..hvað finnst þér um það?...ekki halda að ég hafi lokað blogginu mínu vegna góðmennskumenna eins og þúert?!!!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 28.12.2007 kl. 23:51

20 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

...já, þannig...nú fatta ég...ég viðurkenni að stundum er dálítið löng í mér leiðslan...

MÉR FINNST SVOLEIÐIS LÖGGUR AFLEITAR OG AÐ ÞAÐ ÆTTI AÐ STINGA ÞEIM Í FANGELSI!...eða þannig. 

Greta Björg Úlfsdóttir, 28.12.2007 kl. 23:54

21 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

í guðana bænum Gréta ...þú veist munin a réttu og röngu...það er "netlögga"

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 28.12.2007 kl. 23:54

22 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

þú hefur með efa þínum sannað mál mitt....ég get ekki í góðum trúnaði haldið uppi bloggi ámbl!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 28.12.2007 kl. 23:55

23 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

..segjum að pabbi Grétu hafi átt móður sem dó af næringarskoti 1946 og það kæmi fram í minningargrein um  föður Grétu...segum það...og Vilhjálmur er ósáttur við komment Grétu um ofbeldi Ísraela á herteknusvæðumun.

Segjum það og þá á Gréta að verja sig gegn því að land föður hennar (þegar hann var 9 ára og missti móður sína) væri undir h´æl þvóðverja. Engin spyr hversu mikið faðir minn (9 ára ) missti?? Vilhjálmur póstur er vondur maður...þannig er það!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 29.12.2007 kl. 00:04

24 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Bíddu, um hvað efaðist ég???

Greta Björg Úlfsdóttir, 29.12.2007 kl. 00:05

25 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

vondur, vondur vondur

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 29.12.2007 kl. 00:05

26 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

elsku Greta lestu sögu mína....hún er miklu storkostlegri en saga guðna ....t.d...

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 29.12.2007 kl. 00:06

27 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Það er Vilhjálmur og liðið sem kóar með honum sem þú kallar "netlöggu"...ekki satt?

Greta Björg Úlfsdóttir, 29.12.2007 kl. 00:07

28 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ég þarf að koma til þín í kaffi þegar ég verð búin að græja bílinn minn í snjónum...

Veistu annars hvort það á að vera snjór lengi, hef ekki kíkt á veðurspá...

Ég elska ekki snjó...

Greta Björg Úlfsdóttir, 29.12.2007 kl. 00:09

29 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

veit ekki um hvað þú efaðist ....en veit að eftir að þessi Vilhjálhmur og fl. efuðust um mína forfeður varð mitt blogg núll...eða alltaf að "sanna" sig...

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 29.12.2007 kl. 00:09

30 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Þó það hafi verið gott veður í kvöld þegar ég fór á tónleika í Kristskirkju. Náttsöngvar eftir Rachmarinov.

Greta Björg Úlfsdóttir, 29.12.2007 kl. 00:11

31 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

#22 "þú hefur með efa þínum sannað mál mitt...." ???

Greta Björg Úlfsdóttir, 29.12.2007 kl. 00:12

32 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Anna, þú hefur þá verið í sömu sporum og sumir bloggarar...t.d. Sóley og Jón Valur, þó fólk ráðist kannski meira á persónu Sóleyjar en Jóns...má kannski ekki segja það...

Gerði reyndar sjálf smá grín að Sóleyju hér fyrir neðan.  

Greta Björg Úlfsdóttir, 29.12.2007 kl. 00:14

33 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Náttsöngvar eftir Rachmarinov....l

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 29.12.2007 kl. 00:16

34 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Verða ekki allir sem dirfast að vera öðruvísi en "normið" fyrir barðinu á löndum okkar, meira og minna landlægur andskoti, alveg frá landnámsöld, gæti ég trúað.

Greta Björg Úlfsdóttir, 29.12.2007 kl. 00:16

35 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

gréta þú ert ekki að ná mínu máli....en ekki í fyrsta skipti

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 29.12.2007 kl. 00:17

36 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Maður hefur heyrt um að Íslendingum hafi oft verið hent út af erlendum spjallrásum fyrir dónaskap og óviðurkvæmilegt orðbragð.

Greta Björg Úlfsdóttir, 29.12.2007 kl. 00:19

37 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

...komdu nú í kaffi Gréta mín.

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 29.12.2007 kl. 00:21

38 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ég náði því að Villi póstur var með óviðurkvæmilegar, persónulegar árásir á þig og þína fjölskyldu, og að fullt af löndum mínum, sem jafnvel telja sig grandvarar persónur, tóku undir þetta með honum.

Áttu þessi orðaskipti? Því þá gætir þú hugsanlega farið í meiðyrðamál. En það væri örugglega mjög erfit, ekki síður en í máli Atla. 

Greta Björg Úlfsdóttir, 29.12.2007 kl. 00:22

39 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ég geri það við fyrsta tækifæri, Anna mín. Um leið og ég er komin á vetrardekkin, eða snjórinn farinn!

Greta Björg Úlfsdóttir, 29.12.2007 kl. 00:24

40 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Það er of erfitt að tala saman um þetta í athugasemdakerfinu!

Greta Björg Úlfsdóttir, 29.12.2007 kl. 00:25

41 Smámynd: Steingrímur Helgason

Jamm, þið ættuð að MSNast saman,

En ég athugasemdaðist nýlega...

Steingrímur Helgason, 29.12.2007 kl. 00:50

42 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Önnu Pabbi

Það er fáránlegt að vilja bendla föður Önnu við ógnaratburði sem gerðust í landinu sem hann kom frá  þegar hann var innan við 10 ára gamall. Hver heilvita maður hlýtur að sjá hve fáránlegt slíkt er. Hann var fæddur 1936. Stríðinu lauk 1945. Þá var hann 9 ára!

Það er alveg jafn fáránlegt, þó svo að fjölskyldan sem hann tilheyrði hafi staðið svo illa að vígi að hafa barist með öfugu liði þegar kom að stríðslokum. Það gerðist svo margt hræðilegt í þessu stríði, á báða bóga, (man einhver enn eftir Guðmundi Kamban?) sem enginn er fær um að segja til um í dag hvernig var.

Eiga börn, og barnabörn, endalaust að gjalda synda feðranna, og það synda sem enginn getur vitað hvort þeir hafa framið eða ekki?

Það er fíflalegt að vera með próf í sagnfræði og telja sig þar með vita um allt sem hefur gerst í fortíðinni, - halda því til dæmis fram að 9 ára gamall drengur hafi verið nasisti!  Lærður sagnfræðingur ætti í rauninni að skammast sín fyrir að halda slíku fram. Því miður hafa Íslendingar löngum bugtað sig og beygt fyrir öllum sem eitthvað hafa umfram grunnskólapróf og telja allt heilagan sannleika sem út gengur af slíkra munni.

Samt rámari mig í að hafa lesið eitthvað um að Villi póstur hafi flæmst burt frá H.Í. vegna (álíka) óviturlegra fullyrðinga um fortíð sem hann þykist vita meira um en aðrir.

Greta Björg Úlfsdóttir, 29.12.2007 kl. 11:48

43 Smámynd: Ragnheiður

Svo ég blandi mér að hluta í málið. Önnu pabba þekkti ég vel, það vel að ég fylgdi honum þegar hann féll frá. Þetta var óskaplega góður maður á allan hátt. Hann reyndist mér vel þegar ég ung kona fór að aka leigubifreið.

Ragnheiður , 29.12.2007 kl. 16:01

44 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Takk fyrir þetta, Ragnheiður mín; ég er viss um að Anna gleðst við að lesa þessi hlýju orð þín um föður hennar.

Greta Björg Úlfsdóttir, 29.12.2007 kl. 19:21

45 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Já Ragnheiður, þetta gleður mig að heyra...takk

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 29.12.2007 kl. 21:00

46 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Gréta mín, þú spyrð.."Var það út af þessu sem ég feitletraði sem pabbi þinn kom til Íslands?"...svarið er nei. Pabbi reyndi 3svar að flýja "júgoslaviu" þegar Tito og Stalin voru bestu vinir (fólk gleymir oft að jugoslavia var KOMMUNISKT ríki) og sat 2svar í fangelsi. í 3 skiptið tókst það í gegnum nóttina og skóginn við landamæri Slóveniu.  Pabbi var 1 ár í búðum sþ í Ítaliu og lærði m.a ensku og itölsku. Hann flýði aðallega vegna kúgunnar á fólki. Ekkert málfrelsi og ekkert eignafrelsi...enda var allri fjölskyldu hans refsað i 1 ár eftir að honum tókst að flýja.  Enginn smá Guðni Ágústsson hér ...og það er meira, þegar þú kemur í kaffi!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 30.12.2007 kl. 00:51

47 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

ég er nú í fyrsta skipti á Íslandi að upplifa fordóma?  Í minni æsku var bara flott að pabbi væri útlenskur, en núna er orðið erfitt að fara í atvinnuviðtal, með íslenskt háskólapróf... Maður er spruður hvort ég kunni að fallbeygja og sé ekki örugglega íslensk?...þetta er nýtt!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 30.12.2007 kl. 01:01

48 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Það var sem sagt miklu, miklu meira en að hann væri "bara" annars flokks (second-class) borgari. Kannski ættir þú að skrifa ævisögu pabba þíns? Kannski ertu að því nú þegar. Ég kem í kaffi fljótlega!

Já, því miður eru fordómar gegn útlendingum að aukast. Áður bar mest á forvitni og kannski fáfræði, nú eru ekta fordómar að skjóta upp kolli. Það gerist um leið og fólki finnst útlendingar vera fyrir sér, þó að það sé í lagi að fá þá hingað til að vinna störf sem Íslendingar vilja ekki sjálfir vinna! Svo er fólk kannski líka hrætt um að við "upprunalegu" (hvað sem það nú er) Íslendingarnir verði "outnumbered", af því við erum svo fá fyrir. En það er, held ég þróunin í allri Evrópu, sem er, þegar allt kemur til alls, minnsta heimsálfan í heiminum, en samt sú ríkasta (nema sjálfsagt BNA+Kandada, mínus Mexikó).

Greta Björg Úlfsdóttir, 30.12.2007 kl. 01:23

49 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Hm, ég er sjálf ekki alveg "upprunaleg", þar sem ég er 1/4 Dani, en það er náttúrulega næsti bær við.

Greta Björg Úlfsdóttir, 30.12.2007 kl. 01:25

50 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Amma GretheÞessi fallega mynd er af dönsku ömmu minni, sem ég heiti í höfuðið á (Grethe), þegar hún var ung kona í Danmörku.

Greta Björg Úlfsdóttir, 30.12.2007 kl. 01:29

51 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Jæja, nú ætla ég að fara að sofa...

Go´nat!

Greta Björg Úlfsdóttir, 30.12.2007 kl. 01:31

52 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

annars flokks...kannski, en þó. Við erum að gamalli greifaætt, sem var mjög valdamikil fyrir byltingu kommunista...alltof mikið , kannski? Ég sýni þér skjarldarmerkið okkar þegar þú kemur í heimsókn.  Auðvitað höfðu kommunistar mikið fyrir sér en þeir drápu einstaklingsframtakið.  Pabbi var bara lítill drengur í seinni heimsryrjöld og sá margt sem ekkert barn skyldi sjá...sögu pabba?...já hví ekki? ómerkilegri sögur eru að slá met á Íslandi og pabbi var jú íslendingur!...eða þannig!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 30.12.2007 kl. 01:36

53 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

frábær mynd af grétu ömmu

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 30.12.2007 kl. 01:38

54 Smámynd: Vendetta

Þú ert með mikið fleiri innlit en ég hef, bæði frá upphafi og líka í dag. Og ég skal vera bloggvinur þinn ef þú vilt (og Önnu), þótt við séum kannski ekki alltaf sammála. En eins og DoctorE segir: When all think alike, no one thinks very much. Og ég skora á þig, Anna að byrja að blogga aftur og svo bara útiloka, að þessi Vilhjálmur skrifi athugasemd hjá þér, það er alveg hægt. 

Vendetta, 30.12.2007 kl. 19:47

55 Smámynd: Vendetta

Nú fer ég bráðum að henda þessari jólasveinahúfu.

Vendetta, 30.12.2007 kl. 19:47

56 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Vendetta, ég þigg tilboð þitt um bloggvináttu. Þú munt samt lenda neðst í hópi bloggvina, meðal þeirra sem eru bæði með leyninafn og skrípamynd.

Greta Björg Úlfsdóttir, 30.12.2007 kl. 20:33

57 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Að vísu var ég að sjá að núverandi mynd ER víst af ÞÉR, en hún er nú samt sem áður hálfgerð skrípamynd!

Greta Björg Úlfsdóttir, 30.12.2007 kl. 20:34

58 Smámynd: Vendetta

Skrípamynd? Ertu að hæðast að útliti mínu. Ég get ekki gert að þessu, þetta er meðfætt.

Ég sortera í mínum bloggvinalista í stafrófsröð eftir dulnefnum. Hvað vilt þú kalla þig?

Vendetta, 30.12.2007 kl. 20:36

59 Smámynd: Vendetta

Já, auðvitað. Þú kallar þig Saumakonu.

Vendetta, 30.12.2007 kl. 20:44

60 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Skráningarnafnið mitt var saumakona, og verður ekki breytt, það er ákveðið af moggabloggi. Ég gef hins vegar upp fullt nafn í höfundarboxi.

Þetta er bara smá sérviska sem ég leyfi mér í uppröðuninni. Upphaflega raðaði ég eftir einfaldri stafrófsröð, en svo tók ég upp á þessu:

Fólk sem ég þekki í "eigin persónu", það er hef hitt augliti til auglitis (reyndar ætti Pjetur að vera þar, en hef bara hitt hann einu sinni, svo það er ekki að marka).

Fólk sem kommentar. Þú kemur til með að forframast upp í þann hóp, þrátt fyrir dulnefni og hm, öðruvísi mynd, ef þú er duglegur að kommenta.

Fólk sem ég hef á listanum af ýmsum ástæðum, Skrípó neðst! ...já, ég er soldið klikkuð...

Kannski á ég eftir að raða aftur í einfalda stafrófsröð...en mér finnst betra að hafa réttu nöfnin, ekki notendanöfnin. 

Greta Björg Úlfsdóttir, 30.12.2007 kl. 21:18

61 Smámynd: Vendetta

Já, en ég get ekki gefið upp rétt nafn. Ástæðan er að þá myndu allir sem ég umgengst vera að hnýsast í og hneykslast yfir því sem ég skrifa og það væri óþolandi. Þess vegna er ég alltaf mjög varkár með það sem ég skrifa til að koma ekki upp um mig.

Nafnleysi fylgir að sjálfsögðu ábyrgð. Þess vegna er ég ekki í neinu skítkasti við aðra en þá sem eiga það skilið: Morðingjar og aðrir ofbeldisglæpamenn, stjórnmálamenn og aðrir hræsnandi eiginhagsmunaseggir, mjög öfgasinnað fólk og svo innheimtumenn ýmiss konar.

Jú, ætli ég fari ekki að setja á mig grímuna aftur. Á

Vendetta, 31.12.2007 kl. 03:42

62 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Dúa, mikið var að þú snérir aftur. Gleðlegt nýtt ár!

Vendetta, æi já, farðu að setja glottu-grímuna upp aftur, mér finnst þú svo eymdarlegur svona steinsofandi.  Gleðilegt nýtt ár!

Greta Björg Úlfsdóttir, 31.12.2007 kl. 11:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband