Leita í fréttum mbl.is

Bloggstræk

d_billeder_pain_in_the_butt_431857

P.s. Ég gleymdi að taka það fram að þessi auglýsing er í boði Villa pósts í Danmörku. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Adda bloggar

Adda bloggar, 11.2.2008 kl. 01:02

2 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

skil þig vel,þetta er ósmekkleg auglýsing.

María Anna P Kristjánsdóttir, 11.2.2008 kl. 11:29

3 Smámynd: Ingólfur

Sæl Gréta. Ég skil vel þetta bloggstræk hjá þér, þessi auglýsing til hliðar er ansi pirrandi.

Ég legg hins vegar til að fólk taki sig til og hætti bara að sjá auglýsingarnar. Ekki þó með því að loka augunum heldur með því að láta vafrann sinn taka þær út.

Ég rakst á ágætis leiðbeiningar hérna: http://thorsteinni.blog.is/blog/thorsteinni/entry/440220/ 

Aðalmálið er að nota Firefox í staðin fyrir Internet Explorer og setja upp nokkuð sem heitir Adblock sem hægt er að finna hér: http://adblockplus.org/en/installation

Svo þarf maður bara að setja inn tvær línur inn í þetta:

*/augl*/*

/ad_*.gif

og vola! allar auglýsingar á mbl.is og blog.is eru horfnar.

Ég var að setja þetta upp áðan og þó ég hafi vitað að það væri mikið um auglýsingar á mbl.is að þá var alveg ótrúlegt að sjá öll auðu plássin núna. Síðan er nánast bara hvít og gott ef hún er ekki orðin mun léttari/hraðari.

Ingólfur, 11.2.2008 kl. 19:33

4 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Takk fyrir ráðið, Ingólfur, prófa þetta.

En því miður breytir þetta þó engu öðru en því að ég sé ekki lengur þær auglýsingar sem koma til með að birtast á síðunni, en ég held samt áfram að auglýsa til þeirra sem ekki eru með þetta apparat. Mér finnst þetta frekja.

Greta Björg Úlfsdóttir, 12.2.2008 kl. 04:00

5 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Þó svo Mogginn sé sjálfsagt voða, voða góður að leyfa mér að blogga frítt hjá sér...

Greta Björg Úlfsdóttir, 12.2.2008 kl. 04:01

6 Smámynd: Ingólfur

Þú skalt samt ekki gleyma því að Mogginn græðir líka á því að þú bloggir um fréttirnar hjá þeim og svarir bloggi frá öðrum notendum.

En ef það spyrst út að fólk sé að loka á allar auglýsingar hjá þeim út af þessari einu auglýsingu að þá hugsa ég að þeir endurskoði þessa bloggauglýsingu. Vegna þess að það verður erfitt að auglýsa auglýsingapláss sem enginn sér. 

Ingólfur, 12.2.2008 kl. 08:51

7 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Júhú, það tókst, sé enga auglýsingu núna!

Greta Björg Úlfsdóttir, 13.2.2008 kl. 19:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.