Leita í fréttum mbl.is

Framtíðarsýn

eldliljurÉg fann tengilinn á myndbandið hér á eftir í athugsemd Einars á bloggi Egils Austurlandafara. Mig langar til að setja hann hér inn svo fleiri geti hlustað á það sem sagt er á því því um íslam og múslima.

Bara ef allir gætu tileinkað sér hugsunarhátt frjálslynda rithöfundarins Dhiyaa Al-Musawi frá smáríkinu Bahrain á Arabíuskaga, sem rætt er við á þessu myndbandi. Halo

Hér má lesa viðtalið (á ensku). 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kæra Greta, þessa mynd verða ALLIR að sjá:

http://www.zeitgeistmovie.com/main.htm

Hún er ekkert léttmeti, en ég er heilaþveginn á eftir.
Nágranni lét mig fá hana og ég beið í 2-3 vikur með að horfa á hana, hún er ca. 2,5 tímar. "I can see clearly now..."

Enjoy!

Einar (IP-tala skráð) 2.3.2008 kl. 00:18

2 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Takk Einar.

Mig langar nú ekkert til að láta heilaþvo mig...

...en ég ætla að horfa á myndina...

Greta Björg Úlfsdóttir, 2.3.2008 kl. 01:30

3 identicon

Þetta var kjánalega orðað hjá mér.
Eiginlega ekki heilaþvottur, heldur eyðing á heilaþvætti sem hingað til hefur átt sér stað.
Hvort sem þessi mynd er um sannleikan eða ekki, maður verður að sjá hana til enda.
Opnar augun fyrir ýmsu, 911, terror, fjármál,...
Maður þarf að einbeita sér mjög og skilja allt, sérstaklega í 2. og 3. hluta.

Góða skemmtun!

Einar (IP-tala skráð) 2.3.2008 kl. 10:27

4 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Fyrirgefðu Einar minn, stríðnispúkinn hljóp svona í mig...

Takk!

Greta Björg Úlfsdóttir, 2.3.2008 kl. 12:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband