Leita í fréttum mbl.is

Einhverra hluta vegna...

...datt mér þessi dýrategund (sú neðri á myndinni) í hug:

human_rights.jpg

...þegar ég sá þessa mynd:

davi_geir_og_bjorgolfur.jpg

 

 

 

 

 

 

 

Myndina sá ég í bloggi Sigurjóns Þórðarsonar.

Hún mun vera tekin í sextugsafmæli Davíðs Oddssonar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flott mynd, en fuglarnir þarna fyrir ofan? Eru þetta "hrafnar" eða "fálkar" nei þú skilur samanburðinn. Þ.e. fuglarnir.

Hafðu það sem best girl...

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 27.11.2008 kl. 20:50

2 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Úpps, Valgeir, þú varst snöggur að koma með komment, ég er víst búin að skipta um mynd síðan, mér fannst þessi lýsa því ennþá betur sem mér datt í hug...

Jú, ég fatta hvað þú átt við með fuglunum...

Sömuleiðis.

Greta Björg Úlfsdóttir, 27.11.2008 kl. 20:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.