Leita í fréttum mbl.is

Er Davíð að förlast?

Þetta sagði Davíð orðrétt í viðtalinu:

" - Ég er aðeins 60 ára og hef náð fullri heilsu aftur, svo ég hef hugsað mér að sitja í nokkur ár enn og draga mig síðan í hlé af jafn frjálsum vilja eins og ég gerði sem forsætisráðherra. Ef ég verð þvingaður í burtu, horfir málið öðruvísi við. Þá mun ég snúa aftur í stjórnmálin, segir hann og augnaráðið er hvasst.

Enginn þarf að vera í vafa um að Davíð er tilbúinn að berjast."

(þýðing G.Ú.)

fyens.dk. : Folkets syndebuk

Er hægt að misskilja þessi orð sem höfð eru beint eftir honum? Mér finnst hann segja mjög skilmerkilega frá fyrirætlunum sínum í þessum orðum.

Kannski man hann ekki lengur hvað hann sagði, þó hann muni hvað gerðist varðandi Icesave og Breta? Var hann kannski búinn að fá sér nokkra öllara?

Ætli ég láti svo ekki 3 færslur í röð um persónu Davíðs Oddssonar nægja í dag? LoL

Að endingu: Berið framkomu og umgjörð foringjans á þessu myndbandi úr Animal Farm saman við foringjans fallandi á myndbandinu með fréttinni í færslunni á undan þessari. Mjög fróðlegt. Þetta er þarna allt, höfuðið reigt og nefinu snúið upp í loft, varðhundarnir á sínum stað.


mbl.is Davíð: Of mikið gert úr ummælum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Sumir eru jafnari en aðrir.

Rut Sumarliðadóttir, 4.12.2008 kl. 22:13

2 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Nemlig.

Greta Björg Úlfsdóttir, 4.12.2008 kl. 22:21

3 identicon

Vonandi lánast okkur að sýna sömu samstöðu og dýrin

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 5.12.2008 kl. 00:37

4 Smámynd: Steingrímur Helgason

Öll svín eru jöfn !

Sum væru betri með jafníng.

Steingrímur Helgason, 5.12.2008 kl. 22:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband