Leita í fréttum mbl.is

Húrra!

Kæri bloggvinir! Gleðifréttir af mér. Ég fór í blóðprufu og sprautu í gær, og það sýndi sig að allt gengur vel, líkaminn stenst álagið og lyfið er að virka. Andlega heilsan er líka orðin miklu betri, ég hef fengið frábæra aðstoð og stuðing frá systur minni og mági í þeim efnum, svo og hefur mágur minn, sem er listakokkur, keppst við að troða í mig hollum mat, þar sem ég var orðin mjög lystarlítil, en nú er matarlystin að koma til baka. Svo fór ég til kínversks læknis í dag og fékk meðferð og góð ráð um hvernig ég get styrkt mig til að takast á við sjúkdóminn. Svo nú er allt á uppleið hjá þessari konu sem hér skrifar.

Næsta sprauta 15. janúar, og 21. janúar flýg ég síðan til Kanarí með vinkonu minni, móður minni og tveimur systrum hennar. Það verður gott að baða sig í sólinni í tvær vikur, sólskin og gróður hafa alltaf verið hollvinir mínir hvað heilsuna varðar, eins og svo margra annarra.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heidi Strand

Frábært að heyra! Bestu kveðjur frá okkur hjónum.

Heidi Strand, 9.1.2009 kl. 19:42

2 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

gott að heyra Gréta mín, öfunda þig af sólinni, hafðu það gott þar, veitti ekki af nokkrum geislum hér.

Rut Sumarliðadóttir, 9.1.2009 kl. 19:57

3 Smámynd: Dunni

Það eru sannkölluð gleðitíðindi að þú sért að ná þér á strik. Vonandi að lyfir svínvirki og að mágur þinn haldi áfram að fóðra þig á hollmet. Ekkert er mikilvægara en að eiga góða að er á bátinn gefur.  Það hef ég lært af reynslunni.

Okkar bestu óskir um fína ferð til Canarý

Dunni

Dunni, 9.1.2009 kl. 21:25

4 Smámynd: Heidi Strand

http://www.galleriaforni.it/Coronaestasi.htm

Heidi Strand, 9.1.2009 kl. 22:03

5 Smámynd: Steingrímur Helgason

Gaman af þér að heyra gleðifréttir, eigðu góðann túr á Kanaríið.

Steingrímur Helgason, 9.1.2009 kl. 23:01

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

elsku Gréta mín gott að vita. Gangi þér allt í haginn

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 10.1.2009 kl. 02:19

7 Smámynd: Ragnheiður

Frábært !!!!!!!!!!!!

Ragnheiður , 10.1.2009 kl. 02:22

8 identicon

Innilega til hamingju Greta mín. Til hamingju. Þetta eru stórkostlegar fréttir. Gangi þér rosa vel í framhaldinu. Lyfin eru greinilega að virka vel fyrir þig elsku vinur. Þú ert bara hetja Greta mín.

Gangi þér æðislega vel í framtíðinni Greta mín. Ég tek utan um þig í huganum og knúsa þig.

Með kærleikskveðju.

Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 10.1.2009 kl. 20:56

9 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Yndislegt að heyra Greta mín.

Knús og kveðjur, mikið ljós, velgengni og gleði til þín

Ragnhildur Jónsdóttir, 11.1.2009 kl. 13:40

10 Smámynd: Baldvin Jónsson

Þú ert hetja og ert að fara í gegnum þetta með réttu hugarfari. Gaman að fá að fylgjast með og Guði sé lof fyrir andlegt ástand þitt :)

Baldvin Jónsson, 15.1.2009 kl. 02:06

11 identicon

Gott að heyra að allt gengur vel, ég varð að setja inn nokkur orð, þar sem ég sé að við erum báðar að fara til Kanarý 21. jan., ég fer með syni mínum og við verðum líka í 2 vikur, skemmtileg tilviljun, verðum kannski á sama hóteli :)))

Þorbjörg (IP-tala skráð) 16.1.2009 kl. 17:20

12 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Hjartans þakkir fyrir kveðjurnar, öll sömul.

Kannski hittumst við á Kanarí, Þorbjörg? Það væri gaman.

Það gengur vel hjá mér og nú er ég að fara að pakka. Blogga næst þegar ég kem heim.

Greta Björg Úlfsdóttir, 17.1.2009 kl. 12:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband