Leita í fréttum mbl.is

Komin heim aftur :)

heidloa.jpgKæru vinir, ýmislegt hefur gerst síðan ég skrifaði færsluna á sunnudaginn var.

Um kvöldið var ég orðin svo lasin að ég fór á bráðamóttökuna á Hringbraut og var þaðan lögð inn á krabbameinsdeildina, 11-E, þar sem ég hef dvalið þangað til í dag að ég var útskrifuð.

Heilsan er orðin ólíkt betri, og komin eru á tengsl við aðila, þ.e.a.s. Karitas líknarþjónustuna fyrir langveika og deyjandi, sem ég get leitað til hvenær sem ég vil og finnst ég hafa þörf fyrir að tala við einhvern um smátt og stórt. Það er mikill léttir að því að hafa slíka aðila í bakhöndina, því þó fjölskylda manns sé góð og öll af vilja gerð að hjálpa, þá eru það starfskonurnar þar sem hafa sérþekkinguna og kunna ótal ráð og úrræði til að létta sjúklingum lífið.

Það kom í ljós þegar tekið var scann af höfðinu að ég hef fengið blóðtappa í heilann, líklegast í janúar, þegar ég vaknaði upp með sjóntruflanirnar sem hafa hrjáð mig síðan. Eftir helgina standa til nánari rannsóknir á orsökinni fyrir að þetta gerðist. En góðu fréttirnar eru þær að sjónin er smátt og smátt að verða betri og til dæmis nota ég bæði augun við að skrifa þetta sem ég skrifa núna!

Krabbameinsmeðferðinni hefur verið slegið á frest þangað til seinna í mánuðinum, 26. mars á ég tíma hjá sérfræðingnum mínum og þá verður framhaldið ákveðið. Þetta kemur allt í ljós með tímanum. Þangað til  er ég staðráðin í að láta að láta mér líða sem best og láta jákvæðni og vongleði ráða ferðinni. Nú hækkar sól á lofti og vorið er á næsta leyti - þá léttast sporin hjá okkur öllum.

Megi ljós hins hæsta umvefja ykkur öll.

Bestu kveðjur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kæra  Greta!

Guð gefi þér nyjan kraft og styrk!

Blessunar kveðjur

Halldóra Ásgeirsdóttir (IP-tala skráð) 12.3.2009 kl. 17:27

2 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Elsku Greta, við sendum þér áfram Ljós og kærleik héðan úr Firðinum.

Knús og kveðjur til þín

Ragnhildur Jónsdóttir, 12.3.2009 kl. 18:35

3 Smámynd: Ragnheiður

Elskulega vina mín

Hjartans kveðjur til þín.

Ragnheiður , 12.3.2009 kl. 22:18

4 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Elsku vinkonur, þakka ykkur fyrir kveðjurnar.

Í morgun vaknaði ég svo ótrúlega hress, mér finnst næstum eins og ekkert sé að mér, þó ég sé þreytt.

Það er ekkert vafamál að máttur hugleiðslu og bænar er mikill, í gærkvöldi baðst ég fyrir og hugleiddi allt kvöldið og hlustði á fallega tónlist, hugsaði til ættingja minna og vina, hér sem fyrir handan, það hefur sannarlega mikið að segja, fyrir utan það auðvitað að vera laus við krabbameinslyfin, í bili að minnsta kosti.

Knús og kveðjur.

Greta Björg Úlfsdóttir, 13.3.2009 kl. 11:21

5 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ástarþakkir fyrir kveðjuna, Óskar minn, gangi þér allt í haginn, Guð geymi þig.

Greta Björg Úlfsdóttir, 13.3.2009 kl. 12:08

6 identicon

Þú ert flott.Gangi þér vel

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 13.3.2009 kl. 14:44

7 identicon

Hæ elsku Greta mín.

Langaði bara að óska þér góðs gengis áfram elsku vinur og gangi þér sem allra allra best í komandi framtíð. Þetta er barátta hjá okkur öllum elsku Greta mín. Ég er að berjast, öll erum við að berjast. Það er nú bara þannig. Gangi þér vel elsku vinur.

Með bestu kveðju.

Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 13.3.2009 kl. 16:18

8 Smámynd: Ragnheiður

Kom bara til að spora hér inn góðum og hlýjum kveðjum í þeirri von að þær skili sér til þín

Ragnheiður , 14.3.2009 kl. 21:35

9 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Óska þér góðs bata, kæra Gréta. Þú ert aldelis að lenda í stóru verkefni, - en ég er ekki í vafa um að þú höndlar það eins vel og hægt er að gera.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 14.3.2009 kl. 23:07

10 Smámynd: Stefán Gíslason

Bara enn og aftur: Gangi þér allt í haginn. Það er hægt að komast útrúlega langt á réttum viðhorfum. Þú hefur þau!

Stefán Gíslason, 15.3.2009 kl. 16:25

11 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Þakka ykkur fyrir allar góðu kveðjurnar.

Ég var hjá mömmu um helgina í góðu yfirlæti og er óðum að hressast, sjónin að koma meira meira til, þetta er allt í góð gír, svo líta Karítas-konur reglulega inn inn hjá mér, þannig að mér er vel borgið.

Greta Björg Úlfsdóttir, 16.3.2009 kl. 19:23

12 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Knús á þig Gréta mín og innilegar batakveðjur til þín. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.3.2009 kl. 20:58

13 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Knús og Ljós til þín Greta mín

Ragnhildur Jónsdóttir, 17.3.2009 kl. 14:46

14 identicon

Elsku Greta mín, knús og innilegar batakveðjur til þín, þú átt allt það besta skilið kæra vinkona,

ég mun biðja fyrir þér

Þorbjörg (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 21:29

15 Smámynd: Ragnheiður

Komin aftur með hlýjar kveðjur til þín

Ragnheiður , 20.3.2009 kl. 22:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband