Leita í fréttum mbl.is

Andvaka

l_hair35mér gekk illa að sofna í gærkvöldi bylti mér á alla vegu og snéri mér marga hringi um sjálfa mig. loks þegar ég sofnaði urðu draumfarir mínar þungar og erfiðar.
þegar ég vaknaði í morgun var sítt hárið margvafið um líkamann svo ég varð að byrja á því að snúa því ofan af mér til þess að komast fram úr rúminu.

en nú er ég líka búin að láta klippa hárið mitt stutt! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vonandi hefurðu geymt hárið, það er hægt að sauma allskonar falleg listaverk úr hári. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 15.3.2007 kl. 10:28

2 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Bara venjulegan DRENGJAKOLL, eins og það var kallað í eldgamla daga, þegar ég var ung!

Já, það væri ekki amalegt að sauma út með mennsku hári.... 

Greta Björg Úlfsdóttir, 17.3.2007 kl. 13:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.