Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Ohh má ég ekki bara lauma mér í töskuna með ykkur?   ekkert smá fallegt þarna eftir myndunum að dæma.

Ragnhildur Jónsdóttir, 14.9.2007 kl. 19:14

2 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Jú, jú, koddu bara og skrídd´oní litlu ferðatöskuna mína, krúsin mín!

Greta Björg Úlfsdóttir, 14.9.2007 kl. 19:24

3 identicon

Og ég með. Læt fara lítið fyrir mér á leiðinni. Bara á leiðinni  Njóttu þín í hlýjunni. Ég stefni á helgarferð til Finnlands í vetur. Birrrrrrrrrrr.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 15.9.2007 kl. 12:36

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Góða ferð og njóttu þín nú

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 15.9.2007 kl. 17:40

5 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Góða ferð Gréta og njótið þið vel öllsömul. Ég fel mig svo undir sjalinu í aftari hægra horninu á töskunni þinni híhíhí eða ef mér tekst það ekki þá ....

sjáumst við kannski bara þegar þú kemur aftur, sólbrún og hress og tilbúin í veturinn á klakanum okkar  

knús og kveðjur 

Ragnhildur Jónsdóttir, 15.9.2007 kl. 23:07

6 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Thakka godar kvedjur! Her er gaman ad vera!

Hvad heitir mamma thin, Gerdur?

Greta Björg Úlfsdóttir, 22.9.2007 kl. 10:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband