Leita í fréttum mbl.is

Góð frétt

Ég hef fulla trú á því að Stefán Ólafsson, bekkjarbróðir minn úr 1-C í Menntaskólanum við Hamrahlíð, beiti sér af fullri sanngirni í málefnum okkar öryrkja. Heart

Þetta er ein sú besta ákvörðun sem þú gast tekið, Jóhanna! Smile


mbl.is Stefán Ólafsson prófessor formaður TR
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

já Stefán verður góður

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 10.1.2008 kl. 09:49

2 Smámynd: Vendetta

Það er allavega gott að losna við hinn, sem hafði engan skilning fyrir þörfum öryrkja. 

Vendetta, 10.1.2008 kl. 10:01

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég vill sjá hlutina gerast og fá það á blað.
Við erum búin að bíða allt of lengi eftir réttlæti, svo það sem á að gera þarf að koma núna. Ég treysti Jóhönnu vel, en fær hún því framgengt sem hún ætlar sér.
Vonum það besta.                         

                                          Kveðja Milla.
 

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.1.2008 kl. 11:23

4 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Ég vona að það komi núna að því að réttlæta hlut þeirra sem mest þurfa á að halda. Þetta gefur von eins og svo margt sem Jóhanna tekur sér fyrir hendur upp á síðkastið.

Bestu kveðjur Greta

Ragnhildur Jónsdóttir, 10.1.2008 kl. 23:46

5 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Valgeir, ungir og eldri öryrkjar, ég fékk ekki heldur neina hækkun. En ég hef trú á að þetta komi, það er kannski ekki hægt að framkvæma allt í einu.

Greta Björg Úlfsdóttir, 11.1.2008 kl. 07:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband