Leita í fréttum mbl.is

Orsökin var...???

Editor-cartoonÉg spyr mig að því eftir lestur þessarar fréttar af hverju ekkert er fjallað um orsakir þess að dyr flugvélarinnar opnuðust? Mér finnst fjallað um þetta eins og þetta sé óheppilegt atvik eða slys, sem hafi orðið nánast eins og fyrir ófyrirsjáanlega duttlunga einhverra náttúruafla, en ekki vegna tæknigalla eða þess að búnaður hafi gefið sig.

Alltof oft finnst mér fréttaskrifarar Morgunblaðsins alls ekki standa sig. 


mbl.is Flaug með opnar dyr til Hornafjarðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Já, Valgeir, því ég held að fyrir flughrædda þá sé áríðandi að fá að vita af hvaða orsökum þetta gerðist, ekki bara svona að allt í einu og - púff - hafi hurðin farið af, si svona bara.

Greta Björg Úlfsdóttir, 23.2.2008 kl. 21:33

2 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Takk sömuleiðis, Valgeir minn, þú ert líka hetja, og gangi þér vel.

Greta Björg Úlfsdóttir, 23.2.2008 kl. 22:03

3 Smámynd: Heidi Strand

Góðan dag Greta.

Ástæðan er kannski ekki vitað.

Það er visst of snemmt fyrir mig. Ég var í norskum gír og brá þegar ég las  Ég spyr..
Þegar ég las grein um læknar án lambalæra, þá for ég að sófa.

Heidi Strand, 24.2.2008 kl. 08:37

4 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Það er rétt, Heidi. En þá hefði kannski verið í lagi með eina setningu sem segði eitthvað á þessa leið: "Orsakir atviksins eru ókunnar, en eru í rannsókn. Við munum birta frétt um það þegar þær verða kunnar." Ekki satt?

Bíddu, í hvaða blaði var þetta með lambalærin?

Greta Björg Úlfsdóttir, 24.2.2008 kl. 10:10

5 Smámynd: Heidi Strand

 Mikið rétt.

Það var netgrein um læknar án landamæra en ég var svo syfjuð og las læknar án lambalæra.
Þú veist að spyr er á norsku æla. Svo ég las upphafið hjá þér í morgun með norskum augum og las: Æ spyr eða ég æli.

Heidi Strand, 24.2.2008 kl. 11:20

6 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ha, ha, þetta vissi ég ekki, þú veist, með æluna (já það er margt sem ég ekki veit!).

Já, það er fyndið þegar maður misles svona, þetta kemur líka fyrir mig stundum.

Einu sinni las ég í auglýsingu: Kauptu þér heilkaskó!

Og hugsaði: Hvernig ætli þeir séu þessir heilka-skór? Eitthvað voða smart og fínt?

Svo rann upp fyrir mér ljós.

Greta Björg Úlfsdóttir, 24.2.2008 kl. 12:35

7 Smámynd: Heidi Strand

Hvað er heilkaskó? Mér dettur ekkert i hug.

Jeg tenkte pð magaplask i dag da jeg leste en overskrift, belgurinn er lentur.

Hérna í húsinu sem ég gisti er nafnið Velling á eina dyrabjöllunni og það þýðir þunnur grautur.

Grín og fíflalæti eru ekki leyfð hjá sumum , en ég vona að þú tekur ekki tilveran alltof alvarlega.
Mér finnst lífið of stutt fyrir of mikinn alvara.

Heidi Strand, 24.2.2008 kl. 19:13

8 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Heil-kaskó er nokkuð sem maður kaupir á bílinn sinn, ekki fæturna. Trygging.

Þú verður að fara og heilsa upp á Velling-fjölskylduna Heidi, kannski verður þér boðið upp á velling...he, he...

With mirth and laughter let old wrinkles come. William Shakespeare

Greta Björg Úlfsdóttir, 24.2.2008 kl. 21:57

9 Smámynd: Heidi Strand

Ég mundi frekar banka upp hjá herra Stærk sem er á sama hæð og Velling til að biðja honum um að hjálpa okkur með farangurinn.

Heidi Strand, 25.2.2008 kl. 19:08

10 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ha, ha, sérstaklega ef þér þykir nú ekki einu sinni góður vellingur!

Greta Björg Úlfsdóttir, 25.2.2008 kl. 20:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.