Leita í fréttum mbl.is

Mjá!

 bilde

Það er hollt að eiga kött Heart (tengill)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki ef þú ert með ofnæmi :)

DoctorE (IP-tala skráð) 25.2.2008 kl. 13:35

2 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ó nei - það er víst!

Greta Björg Úlfsdóttir, 25.2.2008 kl. 13:38

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

En flottar kisur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.2.2008 kl. 14:15

4 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Gæti sko ekki verið meira sammála þér!  ég er sko sjálf með fimm  en ein þeirra er bara að bíða eftir rétta heimilinu

bestu kveðjur

Ragnhildur Jónsdóttir, 25.2.2008 kl. 14:48

5 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

je hvað þeir eru sætir !! ég á fjórar kisur...

Bless í bili !

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 25.2.2008 kl. 16:19

6 Smámynd: Heidi Strand

-

Heidi Strand, 25.2.2008 kl. 19:00

7 identicon

Heil og sæl, Gréta Björg og aðrir skrifarar !

Þú átt myndarleg ungviði þarna, Gréta Björg.

Dýraríkið verður áhugaverðara, eftir því sem maður kynnist mannfólkinu betur.

Með beztu kveðjum, sem jafnan / Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 28.2.2008 kl. 00:25

8 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Óskar, því miður á ég ekki þessa fallegu ketti, þetta er mynd sem ég rændi frá Berlingske Tidende, eins og þú sérð ef þú smellir á tengilinn, af því mér fannst dýrin svo falleg og líka langaði mig að gefa lesendum mínum svolítið frí frá alvarlegri málefnum sem ég hef skrifað um undanfarið.

Greta Björg Úlfsdóttir, 28.2.2008 kl. 01:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband