Leita í fréttum mbl.is

Blindandi markmið?

polarbearHvað í skrattanum á Mogginn við með "blindandi markmið"? Þýðing á hverju er það nú hjá þeim? hugsaði ég fyrst þegar ég las þessa frétt og í dágóða stund á eftir velti ég þessu stíft fyrir mér...ég verð að reyna lesa greinina aftur og vandlegar til að komast að þessu (svo sem ekert nýtt fyrir mér) hugsaði ég svo og byrjaði á henni aftur: Bindandi markmið...ha, ha, ha, ég held ég ætti bara að fara snemma í háttinn svona einu sinni...


mbl.is Bindandi markmið samþykkt?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

Íslenskan er eins og mörg önnur , með fullt af orðum og setningum sem þýða ekki neitt. Ríkistjórnin notar þetta orð og þingmenn þegar þeir vilja ekki lofa neinu, en eru samt að gefa í skyn að þetta verður allt í lagi seinna, eins og t.d. að byggja áalver og svoleiðis sem þeir eru að rífast um oft. Þeir eru eiginlega búnir að lofa því að það megi byggja einhverja stóriðju, en eru samt ekki alveg klárir á því hvort þeim kemur það nokkuð við eða ekki!  Ég myndi þýða þessa "pólitísku" á þennan veg: "Við frestum þessu bara því við skiljum ekki hvað við erum að ræða um lengur!" Já, einhvernvegin svona skil ég þetta ... ..en ég segi samt eins og þú. Þessi íslenska verður óskiljanlegri eftir því sem bætist i orðaforðan okkar..

Óskar Arnórsson, 25.2.2008 kl. 23:56

2 identicon

Þetta þýðir að bandaríkin í sambandi við umhverfismál skipa sér í sæti sem þróunarríki með því að setja öðrum löndum skorður; þ.e.a.s. ef þið gerið það þá gerum við það og er það léleg einkunn miðað við þá hátækniþróun sem þeir hafa. Sérstætt er að í mörgum af  löndum í Asíu búa eigendur búða til dæmis í sama húsi og þurfa ekki að ferðast fram og til baka og þar af leiðandi menga þeir ekki sökum þessa. Má bera þetta saman við hátt margra íbúa í Bandaríkjunum sem nota bílinn til alls, jafnvel að ná í póstinn í póstkassann þó ekki sé nema stuttur gangur.

ee (IP-tala skráð) 26.2.2008 kl. 02:06

3 Smámynd: Óskar Arnórsson

hehe..hrein snilld! Mr. ee..líka laukrétt hjá þér, ég á nefnilega heima í Asíu en ekki hér! Langar að komast burt úr svínaríinu hér, og heim til mín í sólina!!

Óskar Arnórsson, 26.2.2008 kl. 03:08

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Alveg sama og hendir mig stundum að lesa vitlaust úr fyrirsögnum og bara hverju sem er hehehe... Óborganlegt stundum.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.2.2008 kl. 12:00

5 Smámynd: Vendetta

Blindandi markmið er þegar stjórnendur eða stjórnmálamenn einblína svo mikið á markmiðum, að þeir blindast og sjá ekkert annað. Annars skiptir í raun og veru engu máli hver þessi bindandi markmið eru. Hvort sem dregið verði úr útleiðslu sk. gróðurhúsalofttegunda eða ekki, þá hefur það engin áhrif á hlýnun eða kólnun jarðar. Þetta er bara peningavél og lifibrauð fyrir ofstækismenn, kommúnista og  kratameð jaðarþekkingu á vísindum.

Vendetta, 26.2.2008 kl. 12:23

6 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Það er vonandi að allar þjóðir, Íslendingar, Bandaríkjamenn, Kínverjar, Indverja og Brasilíubúar þar á meaðl, fari nú virkilega að opna augun fyrir vandanum og taka saman höndum um að leysa hann áður en allt er um seinan fyrir okkur.

Greta Björg Úlfsdóttir, 26.2.2008 kl. 21:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband