Leita í fréttum mbl.is

Bíbí Ólafsdóttir

bibi_740678.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Ég var að horfa á sunnudagsviðtal Evu Maríu við Bíbí Ólafsdóttur, miðil.

Þetta var ólíkt betra viðtal en viðtalið sem ég gagnrýndi svo harðlega s.l. mánudag.

Þetta viðtal var opið og einlægt (hvernig er annað hægt með viðmælanda eins og Bíbí?) og gaf mér mjög mikið.

Bíbí ræddi mikið um hreinskilni, um sannleikann og mikilvægi hans í samskiptum manna, að hafa allt uppi á borðinu og grafa ekki leyndarmál í djúpum vitundarinnar. Slíkt leiðir aðeins til sjúkleika.

Út frá þeim orðum hennar langar mig til að bæta við frá eigin brjósti að það sama hlýtur að eiga við hvort sem um einstaklinga eða þjóðfélög er að ræða, það gefur auga leið að séu þeir sem eiga að stjórna þjóðfélaginu ekki hreinskilnir við þjóð sína þá er voðinn vís.

Lokaorðin hennar Bíbí voru þörf áminning til allra um mikilvægi kærleikans, mikilvægi þess að elska meðbræður sína.

Eva María, þú færð prik frá mér fyrir þetta viðtal.

Bestu þakkir. Smile

(Eva, vartstu kannski búin að lesa bókina hennar Vigdísar fyrir viðtalið? Wink)

Ég ætla að setja hér inn vísu sem ég rakst á í gömlu dóti, ég er ekki viss um hver höfundurinn er, svo ég ætla ekki að eigna hana neinum:

Ástin er svo djúp, svo djúp.

Dýpra ekkert getur

eða nokkurn helgi-hjúp

henni æðri metur.

YouTube: Viðtal við Vigdísi Grímsdóttur um bók hennar um Bíbí.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eftir að ég horfði á þetta viðtal,þá datt nú allur áhugi hjá mér að lesa bókina hennar.Svona fór nú það.

Númi (IP-tala skráð) 30.11.2008 kl. 21:49

2 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Hins vegar jók viðtalið minn áhuga á að lesa bókina, þar sem ég hafði heyrt henni (bókinni) hallmælt í gagnrýni sem einni "vælukjóabókinni" enn, en heyrðist á öllu í kvöld að þetta væri hin áhugaverðasta bók, vel skrifuð, fróðleg og gagnleg þeim sem lesa hana með opnum huga.

Auðvitað verða alltaf skiptar skoðanir um heinskilnar, opinskáar og óvenjulegar persónur eins og Bíbí. Og ekki eru heldur allir hrifnir af Vigdísi Grímsdóttur og bókum hennar.

Greta Björg Úlfsdóttir, 30.11.2008 kl. 21:59

3 Smámynd: Heidi Strand

Við vorum á frábæra tónleika í kvöld og ég sé að það hefur verið mjög athyglisvert viðtal hjá Evu Maríu.

 Ætlar þú á fundinn á morgun?

Mætum öll!

Heidi Strand, 1.12.2008 kl. 00:07

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég las bókina í fyrra.  Ýmislegt gott í henni, annað miður eins og gengur.

Sá ekki þetta viðtal.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.12.2008 kl. 07:13

5 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Heidi, mig langar, en ég treysti mér því miður ekki, ég er búin að vera frekar lasin seinustu vikuna og mér finnst svo vont að vera úti í miklum kulda.

Ég veit, kuldaskræfa.

Greta Björg Úlfsdóttir, 1.12.2008 kl. 09:07

6 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Mætum í dag

Anna Ragna Alexandersdóttir, 1.12.2008 kl. 13:28

7 identicon

Hæ Hæ Gréta mín.

Ég er búin að skrifa comment til þín á síðunni minni. Ég bið þig kærlega afsökunar á því sem ég skrifaði.

Bestu kveðjur og knús.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 1.12.2008 kl. 19:36

8 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Láttu þér batna vina og átt þú góðan dag.

Bíbí no comment

Anna Ragna Alexandersdóttir, 3.12.2008 kl. 12:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband