Leita í fréttum mbl.is

Piparkökur

JólahjörtuÁ þessum tíma í fyrra skreyttum við pabbi piparkökur, eins og við höfðum gert mörg undangengin jól. Nú er allt breytt, hann er farinn á annan stað, og heilsan mín hefur versnað til muna. Kannski fer ég samt upp eftir til mömmu og set glasúr á nokkur hjörtu fyrir þessi jól, það væri gaman. Joyful

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ Gréta mín.

Langaði bara að senda þér góðar kveðjur. Ég er búin að vera frekar lélegur á blogginu undanfarna daga en vonandi fer þetta allt saman að koma hjá mér. Ég vona að þú hafir það rosalega gott elsku vinur.

Nú fara jólin að koma og þá reyna allir að hafa það gott, þó að það takist ekki alltaf.

 Bestu kveðjur til þín Gréta mín og eigðu góðan dag.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 6.12.2008 kl. 13:10

2 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Sömuleiðis, Valli minn, bestu kveðjur og hafðu það gott.

Greta Björg Úlfsdóttir, 6.12.2008 kl. 14:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband