Leita í fréttum mbl.is

Bloggfrí

accro_du_pcJæja, nú er ég að hugsa um að taka mér svolítið blogg- og tölvufrí, sem getur samt orðið erfitt, þar sem ég er svoddan tölvufíkill. Það var eiginlega eins og hálfgert frí fyrir mig meðan ég hafði ekki tölvu í sumar og að sumu leyti var tölvugjöfin hálfgerð hermdargjöf að því leyti, auk þess sem bókasafnsferðir mínar hafa alveg dottið niður síðan. En þar sem ég bæði trassa húsverk og annað og verð líka alveg stíf í herðum og baki af þessu hangsi, þá ætla ég að reyna að skrúfa fyrir og svo þarf ég líka að fara að einbeita mér að því undirbúa ferðina til Krítar og spá í hvaða sumarföt ég ætla að hafa með...Wink Sjáumst! Heart

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband