Leita í fréttum mbl.is

Myndir

100_0269
Ég er búin að tína myndir í albúm hér fyrir neðan til vinstri (14 stk.), en á heilmikið eftir til að setja inn. Reyni að vanda mig, til að hafa tímaröðina rétta, því ég get ekki séð að gefinn sé möguleiki á að raða myndunum seinna, eins og t.d. er hægt á Flikr.com Errm.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

En hvað hefur verið yndislegt hjá ykkur á Krít. Mér finnst alltaf eitthvað alveg sérstaklega yndislegt að sitja úti að borða. Ég veit ekki alveg afhverju og svo fæ ég þessa sömu hlýju tilfinningu að sjá ykkur öll úti að borða með blóm og haf og hlýtt og yndislegt.... virkilega gott fyrir sálina að sjá, í haustveðrunum okkar þetta árið.

Takk fyrir kveðjuna í gær, við þurfum endilega að hittast fljótlega yfir kaffi eða svo.... innanhúss einhvers staðar

Bestu kveðjur

Ragga 

Ragnhildur Jónsdóttir, 3.10.2007 kl. 11:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband