Leita í fréttum mbl.is

Uppgötvun

Ég var að gera uppgjötvun (fyrir sjálfa mig, það er að segja). Þessi maður er á algjörleg rangri hillu. Hverjum datt í hug að dubba hann upp í að verða "lousy president", þegar hann hefði orðið "fantastic stand-up comedian"? Horfið bara á þetta myndband og sannfærist Wink :
ErrmShocking
Þetta myndband er hins vegar á alvarlegum nótum og sýnir okkur glöggt að ekki er allt eins og það á að vera. Spáum í að þessi maður ræður miklu um hvað gerist í heiminum á alþjóðavísu!:
Frown

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Veistu það, ég reyni að horfa á þetta en mér verður eiginlega flökurt. ég get aldrei hlustað á nema eina setningu af því sem hann reynir að segja, þá gefst ég upp, manni verður í alvöru illt.  Ég hef aldrei skilið hvernig þessi maður komst til valda og hvernig hann getur verið þarna áfram... ég bara næ því ekki. 

Ragnhildur Jónsdóttir, 9.10.2007 kl. 12:56

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hann er sumsé á rangri hillu í lífinu, eða heimurinn er ef til vill allur á rangri hillu ekki gott að hugsa til þess.  En hvern ætli hann hafi alltaf verið að blikka þarna í fyrri myndinni.  Hin seinni er öllu alvarlegra mál.  Og útskýrir enn frekar tafsið í þeirri fyrr.  ÚFf!! segi ekki meir.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.10.2007 kl. 13:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband