Leita í fréttum mbl.is

Innlit og gestir

Nú sé ég á teljaranum að 168 manns hafa litið við á síðunni minni í dag. Nú ætla ég aðeins að herma eftir henni Ragnheiði bloggvinkonu og biðja um eitt: Mikið lifandis skelfing þætti mér gaman ef einhverjir af þessum gestum sæju sér fært að sjá af smá tíma til að kvitta fyrir komuna í kommentum, þó ekki væri nema einn broskall, eða fýlupoki, eftir atvikum, svo ég sjái hverjir það eru sem koma hingað.

Á sama tíma vil ég þakka Ásthildi Cesar bloggvinkonu minni fyrir það hvað hún kommentar oft á færslurnar mínar og líka bloggvinkonunum Heidi og Berthu og nýju bloggvinkonu minni henni Ragnhildi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Yo

DoctorE (IP-tala skráð) 8.9.2007 kl. 23:24

2 Smámynd: Fanný

Rambaði bara inná þessa síðu

Fanný , 8.9.2007 kl. 23:26

3 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Takk fyrir þetta, þið tvö, en nú er ég farin að sofa!

Greta Björg Úlfsdóttir, 8.9.2007 kl. 23:42

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

 Takk fyrir athugasemdina.

En mér langar að biðja þig um að skýra út fyrir mér hvað þú átt við  (færslan mín) (Ég skil að það er ekkert slæmt, en það var einn bloggvinur sem vildi skýringu )

Gunnar Helgi Eysteinsson, 8.9.2007 kl. 23:53

5 Smámynd: Ragnheiður

Ég er hér, nýbúin að hrylla mig yfir rottunni í næstu færslu á undan

Ragnheiður , 8.9.2007 kl. 23:57

6 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Gunnar, ég fór á síðuna þína og reyndi að útskýra kommentið mitt eftir bestu getu (að svo miklu leyti sem ég skildi það sjálf ). Stundum les ég víst hlutina dálítið öðruvísi en margir aðrir, þú fattar kannski hvað ég á við ef þú rýnir í þetta .

Þakka þér fyrir kommentið, og líka þér, elsku Ragnheiður

Greta Björg Úlfsdóttir, 9.9.2007 kl. 00:21

7 Smámynd: Bertha Sigmundsdóttir

Kæra Gréta mín, ég les þig á hverjum degi, en ég skal vera duglegari að kvitta, stundum hef ég engan tíma nema bara lesa bloggin hjá vinunum, þannig að ég skal byrja bara að setja inn eitt stykki broskall, bara svo að þú vitir að ég var hér

Bertha Sigmundsdóttir, 9.9.2007 kl. 07:19

8 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Þakka þér fyrir, Betha mín kær, þú ert yndisleg, og fyrirgefðu að ég gleymdi víst að taka þig með upptalningu á þeim sem eru duglegir að kommenta .

Þetta er nú allt í lagi, ég skil vel að þú hafir ekki tíma til að kommenta í hvert skipti sem þú kemur, veit alveg hvers lags tímþjófur tölvan getur verið þegar maður hefur fullt annað á sinni könnu .

Greta Björg Úlfsdóttir, 9.9.2007 kl. 11:50

9 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Bertha, ég fór og bætti þér inn í færsluna...

Greta Björg Úlfsdóttir, 9.9.2007 kl. 13:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband