Leita í fréttum mbl.is

Heilalitur

Svona er heilinn í mér á litinn...Tounge:
Your Brain is Blue
Of all the brain types, yours is the most mellow.
You tend to be in a meditative state most of the time. You don't try to think away your troubles.
Your thoughts are realistic, fresh, and honest. You truly see things as how they are.

You tend to spend a lot of time thinking about your friends, your surroundings, and your life.
Góða nótt! Halo

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Your Brain is Red Of all the brain types, yours is the most impulsive.
If you think it, you do it. And you can get the bug to pursue almost any passion.
Your thoughts are big and bold. Your mind has no inhibitions.

You tend to spend a lot of time thinking about love, your dreams, and distant places. Þar hefurðu það hehehe...

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.9.2007 kl. 10:32

2 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Your Brain is Green

Of all the brain types, yours has the most balance.
You are able to see all sides to most problems and are a good problem solver.
You need time to work out your thoughts, but you don't get stuck in bad thinking patterns.

You tend to spend a lot of time thinking about the future, philosophy, and relationships (both personal and intellectual).

Já svona var ég vel stemmd nýbúin að skrifa um frið á blogginu mínu. Ég verð nú að játa það að ég er nú ekki svona balanceruð alltaf alla daga sko en æfinging skapar meistarann, ekki satt?

Ragnhildur Jónsdóttir, 12.9.2007 kl. 10:49

3 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Ég veit ekki hvaða litur er á heilanum á mér ,en mér líst vel á þann græna.

María Anna P Kristjánsdóttir, 12.9.2007 kl. 15:26

4 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Hildar mínar tvær, þetta kemur mér ekki á óvart...

Ég er bara mjög ánægð með þann bláa, hann þvælist ekkert mikið fyrir mér enda svo mjúkur...

María Anna, ég legg til að þú takir prófið, svo við fáum þetta á hreint....

Greta Björg Úlfsdóttir, 12.9.2007 kl. 17:44

5 Smámynd: Bertha Sigmundsdóttir

Ég get ekki lesið þetta, stafirnir eru allt of litlir, þarf að reyna að finna útúr þessu, því núna vil ég vita hvernig heilinn á mér er á litinn Læt þig vita ef ég get tekið prófið...

Bertha Sigmundsdóttir, 12.9.2007 kl. 18:46

6 Smámynd: Bertha Sigmundsdóttir

Your Brain is Purple Of all the brain types, yours is the most idealistic.
You tend to think wild, amazing thoughts. Your dreams and fantasies are intense.
Your thoughts are creative, inventive, and without boundaries.

You tend to spend a lot of time thinking of fictional people and places - or a very different life for yourself

Og ekki nóg með það, uppáhaldsliturinn minn er fjólublár...kannski eitthvað til í þessu

Bertha Sigmundsdóttir, 12.9.2007 kl. 18:51

7 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Já, þetta er dálítið sniðugt, því minn uppáhaldslitur er blár...ég var mikið fyrir bleikt og fjólublátt og líka grænt, en í seinni tíð er ég farin að velja frekar blátt í öllu nema fötum, því það klæðir mig ekki, þar vel ég helst jarðarliti, samt ekki brúnt, heldur mosagrænt eða dumbrautt, nema auðvitað í gallabuxum-, pilsum og jökkum, sem ég held mikið upp á að klæðast, þau föt vel ég líka blá. Ég kann vel við mig í smá cowboy-stíl, samt ekki þannig að ég líti út eins og ég sé að fara á rodeó! Sem ég veit samt ekkert um hvernig er, því ég hef aldrei komið á slíkt, bara séð í bíó, en ímynda mér að þar séu margir uppdressaðir í köflóttar skyrtur, stígvél og hatta???

Greta Björg Úlfsdóttir, 12.9.2007 kl. 19:08

8 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Ég er blá,tæknin er svo léleg hjá mér að ég kom textanum ekki inn.

María Anna P Kristjánsdóttir, 13.9.2007 kl. 10:39

9 identicon

Ég er græn og er mjög sátt við það. Grænn er minn uppáhalds litur.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 13.9.2007 kl. 21:43

10 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Velkomin í bláa geimið, María Anna.

Birna, ég vissi að þú ert græn, því ég fann nefnilega þetta próf á blogginu þínu!  

Greta Björg Úlfsdóttir, 13.9.2007 kl. 22:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband