Leita í fréttum mbl.is

Albúm

Nú þegar ég er nýbúin að búa til stórt albúm hér á Moggablogginu eru tveir möguleikar sem mér finnst mikið vanta við þá gerð: Það er að geta raðað myndum í þá röð sem maður vill eftir að maður hleður þeim inn. Og eins að geta skipt um mynd, til að mynda í því tilfelli að maður hafi valið lakari myndina af tveimur sem maður er með í möppu, eins og til dæmis í þessu tilviki, þegar ég tók feil og valdi í fljótfærni þá verri, sem ég var heldur ekkert búin að laga til:

Greta100_0391-2

Eins og er er ekki nokkur leið fyrir mig að býtta, eins og maður getur til dæmis gert á Flickr.com. Ergilegt! Pinch


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband