Leita í fréttum mbl.is

Barköttur

Barköttur í lokin!

 Nú hef ég lokið við að setja myndir inn í Krítar-albúmið.

 

Velkomin að skoða! Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Jæja, þá er ég búin að sitja við og ferðast um strendur og þröngar götur, markaði og bari, hitta barketti og .... ekki barketti. Manni hlýnar hreinlega að skoða svona ferðamyndir í blámann og blómfegurðina. Ég reyni að horfa ekkert út um gluggann á meðan  

Takk fyrir "ferðalagið" 

Ragnhildur Jónsdóttir, 4.10.2007 kl. 13:59

2 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Sveimérþá, ef íslenska haustrigningin hefur ekki líka sinn sjarma - en þetta er auðvelt að segja með suðurlandahlýjuna enn í kroppnum .

Greta Björg Úlfsdóttir, 4.10.2007 kl. 16:46

3 identicon

Hefði alveg getað hugsað mér að vera með þér þarna úti.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 4.10.2007 kl. 20:43

4 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ég er satt að segja strax farin að plana að komast þarna út aftur.

Ég Krít!

Greta Björg Úlfsdóttir, 4.10.2007 kl. 21:23

5 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Halló, "gamla" vinkona, gaman að rekast á þig aftur!! Það hefur verið unaðslegt á Krít, ég er alltaf að ráðgera að fara þangað, en lítið hefur orðið úr framkvæmdum enn. Koma tímar, koma ráð, kemur Krítarferð.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 4.10.2007 kl. 22:01

6 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Það er alveg víst......þú kemur bara og heimsækir mig...

Greta Björg Úlfsdóttir, 4.10.2007 kl. 22:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.