Leita í fréttum mbl.is

Dásamlega rigning...

V84Yndisleg veðurspáin framundan...allt nema snjó, takk, fyrir mig,...: Veðurstofa Íslands.

Nú er víst komin aðfararnótt Valentínusardagsins... InLove

Ekki mun ég neitt af því tilefni, og sakna þess ekki, hvort sem fólk trúir því eður ei... Undecided...Whistling...Joyful...

 Góða nótt! HeartSleeping


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heidi Strand

Snjóinn gerir allt bjartara. Ég er fegin að vera úti í Danmörku núna. Hér skín sól.

Heidi Strand, 14.2.2008 kl. 07:15

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hér er hálfgerð rigning og rok, en fullt af snjó, þungum föstum snjó. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.2.2008 kl. 11:00

3 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ég held að þú verðir alltaf Norðmaður í hjartanu, Heidi, það er nokkuð ljóst af orðum þínum...Þó margir Íslendingar hugsi svona líka, sérstaklega Norðlendingar.

Ég væri til í að vera í útlöndum núna, þó vildi ég ekki vera í Danmörku, heldur suður á Krít, kannski verð ég einhvern tíma þar í þessum mánuði. Þar er núna orðið mjög stutt í vorið, sem er víst afskaplega fagurt þar um slóðir - en hvar er vorið það svo sem ekki, ef út í það er farið?

Ásthildur og Gréta, vonandi endist hlákan nógu lengi til að bræða burtu allan þennan snjó. Hér er bjart úti, en nokkuð hvasst, sem hjálpar til og flýtir fyrir að snjórinn sem enn liggur í sköflum bráðni. Vonandi tekur sem mest upp af honum fram að næsta kuldakasti.

Greta Björg Úlfsdóttir, 14.2.2008 kl. 13:39

4 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Frábært að losna við snjóinn. Og svo er ég á móti elskendum!

Sigurður Þór Guðjónsson, 15.2.2008 kl. 00:09

5 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Sammála, Sigurður, þeir eru ósköp kjánalegir, í augum okkar skynsama fólksins...

Greta Björg Úlfsdóttir, 15.2.2008 kl. 00:32

6 identicon

Ég er svo yfir mig ánægð með þá ákvörðun mína fyrir nokkrum árum síðan, að flytjast brott frá mínu heittelskaða Íslandi..... einfaldlega vegna þess, hvað ég HATA veðurfarið á veturna.

Auðvitað þarf maður að gjalda fyrir slíka ákvörðun í sambandi við fjölskyldu og vini....en mér finnst það þess virði.  Ég tek  undir með þér "allt nema snjó".... nema ef maður er í fríi.... hvað er þá dásamlegra?

Edda í Englandi (IP-tala skráð) 15.2.2008 kl. 01:08

7 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Hvað áttu við...ef maður er í fríi...hvað er þá dásamlegra...viltu hafa snjó í fríinu þínu?

Detta mér nú allar dauðar lýs úr höfði, eins og Villi sagði hér um daginn. 

Greta Björg Úlfsdóttir, 15.2.2008 kl. 01:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband