Leita í fréttum mbl.is

Rakst á þetta áðan...

Queen - Who Wants To Live Forever (Live At Wembley 1986)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Ekki ég. Ekki beint tilhlökkunarefni að verða gamalmenni á Íslandi og liggja einum metra frá manneskju sem þú hefur aldrei augum litið áður. Og finnst hrútleiðinleg. Og færð jafnvel ekki að eyða síðurstu dögunum með maka þínum. Má ég biðja um svefninn langa áður en af því verður.

Rut Sumarliðadóttir, 24.10.2008 kl. 18:16

2 Smámynd: Heidi Strand

Ég er mjög þakklát fyrir að vera orðin 55 ára. Ég er búin að lífa tímanna tvenna og bráðnum verður það tímanna þrenna.
Mér finnst að Freddie vera bestur af öllum. Þegar eldri sonur okkar var 10 ára opnaði hann augu og eyru mín fyrir Freddie og Queen.
Fyrir tveim árum sáum við saman We will rock you í London.

Heidi Strand, 25.10.2008 kl. 13:06

3 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Rut, það var svo sem ekki nein meining á bak við það að setja inn lag með þessu nafni,

- mér finnast einfaldlega Freddie og Queen alltaf flottir, eins og fleirum. Þess vegna...

Greta Björg Úlfsdóttir, 25.10.2008 kl. 13:47

4 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

og mér. Fæ gæsahúð að hlusta á Freddie, langflottastur.

Rut Sumarliðadóttir, 25.10.2008 kl. 13:59

5 Smámynd: Egill

góð tónlist en tja.

22Eigi skalt þú leggjast með karlmanni sem kona væri. Það er viðurstyggð.

29Því að hver sá, er fremur einhverja af þessum viðurstyggðum, þær sálir, sem það gjöra, skulu upprættar verða úr þjóð sinni. 

væri ekki mál að uppræta veru hans úr okkar þjóðfélagi, og þá með því að hætta að upphefja hann sem listamann?

Egill, 4.11.2008 kl. 05:14

6 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Hvernig tengist tónlist því hvar menn ota sínum tota? Get ekki séð það.

Rut Sumarliðadóttir, 4.11.2008 kl. 11:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir