Leita í fréttum mbl.is

Landafræði í BNA

Ég bara mátti til að stela þessu af síðunni hennar Halkötlu, mér finnst þetta svo frábært:

americanworld


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahahaha  þetta er til og með kort sannleikans

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.9.2007 kl. 17:37

2 Smámynd: Heidi Strand

Fyrir nokkrum árum sá ég samsvarandi kort um Noregi. Ég man að á Noregi stóð nafli alheimsins, á Íslandi stóð Vigdis. Á Spáni stóð sólarströnd, á Frakklandi ódyrt vin, á Rússlandi stóð Mafia, á Svíþjóð stóð Volvo. Á Danmörk stóð Tivoli og svo man ég ekki meira. Hvernig væri heimurinn með augum Íslendings?

Heidi Strand, 5.9.2007 kl. 18:38

3 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Já, það væri fróðleg pæling. Mig grunar að það kort yrði alveg eins og það norska, nema hvað það myndi standa nafli alheimsins á Íslandi og annað hvort skíði eða olía á Noregi....?!

Greta Björg Úlfsdóttir, 5.9.2007 kl. 18:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.