Leita í fréttum mbl.is

Bloggfrí

Ég er að spá í að taka mér bloggfrí um óákveðinn tíma og kíkja í staðinn á ýmislegt jólastúss. Hafið það gott á meðan, bloggvinir mínir. Þið getið ef þið viljið skilgreint tillögu Halldórs Baldurssonar að deiluskipulagi fyrir Reykjavíkurborg hér á síðunni þangað til ég kem aftur:c_documents_and_settings_andres_jonsson_desktop_deiliskipulag.jpg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Já, nú fer að koma jólastússtími. Ég hlakka alltaf til að fara að föndra og skreyta með ljósum og hlusta á jólatónlist, kveikja á kertum og borða smákökur og svoleiðis. Yndislegur tími!

Hafðu það gott Gréta mín,

sjáumst

Ragga 

Ragnhildur Jónsdóttir, 18.11.2007 kl. 01:35

2 Smámynd: Ragnheiður

Hehe sniðugt þetta deiliskipulag, ég slepp ágætlega þar sem ég er

Ragnheiður , 18.11.2007 kl. 02:50

3 Smámynd: Heidi Strand


Hafðu það gott á aðventunni. Þú hefur kannski tíma að lita inn. Hos meg kommer julekvelden alltid som på hos kjerringa.

Heidi Strand, 18.11.2007 kl. 10:59

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Góða skemmtun í jólastússi Gréta mín knús til þín

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.11.2007 kl. 11:36

5 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ragnheiður, þetta er deilUskipulag - ég er líka rétt staðsett!

Sjáumst, Ragga!

Heidi, það væri gaman. Sildi nú ekki alveg þetta með kjerringa...?

Takk, Ásthildur, sama til þín  .

Greta Björg Úlfsdóttir, 19.11.2007 kl. 10:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.