Leita í fréttum mbl.is

Vinsældakönnunin mín

Ég sé að Jenný er búin að kjósa... W00t

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heidi Strand

 

Heidi Strand, 2.1.2008 kl. 19:13

2 Smámynd: Ragnheiður

Ég er búin að kjósa líka

Ragnheiður , 2.1.2008 kl. 19:47

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Búin að kjósa Kveðjur Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.1.2008 kl. 20:31

4 Smámynd: Vendetta

Hvernig sérðu, hver hefur kosið?

Vendetta, 4.1.2008 kl. 00:04

5 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

einmitt

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 4.1.2008 kl. 00:44

6 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

He, he, þegar ég skrifaði þetta var EINN búinn að kjósa,...Jennýju......

Greta Björg Úlfsdóttir, 4.1.2008 kl. 01:21

7 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ég veit að ég er agaleg.......ur stríðnispúki...

Greta Björg Úlfsdóttir, 4.1.2008 kl. 01:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.