Leita í fréttum mbl.is

Kurt Vonnegut, 11.11.1922 - 11.04.2007

 

 Wikipedia: Kurt Vonnegut


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Rithöfundur sem að greindi vandann áður en að vandinn varð til.  Kenndi mér að lesa, smotterí ..

Steingrímur Helgason, 3.1.2008 kl. 22:10

2 Smámynd: Vendetta

Ég sá myndina Slaughterhouse Five þegar ég var 19 ára. Stórmerkileg mynd. Svo las ég eina sögu eftir Vonnegut, man ekki hvað hún heitir. Vonnegut er ekki uppáhalds-sci-fi-rithöfundurinn minn, en hann er vissulega merkur rithöfundur og húmanisti.

Og þegar hann sagði: "The only difference between Hitler and Bush is that Hitler was elected", þá hafði hann rétt fyrir sér.

Vendetta, 4.1.2008 kl. 00:22

3 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

fuck you'ð'+++

''''ðð

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 4.1.2008 kl. 00:57

4 Smámynd: Vendetta

Anna, ertu að segja "fuck you" við mig?

Vendetta, 4.1.2008 kl. 02:22

5 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Reyndar var það víst ekki alveg rétt hjá honum, því Hitler lét skipa sig kanslara, en var ekki kosinn, - en að öðru leitt er þetta hárrétt!

Þetta las ég nefnilega áðan á Wikiquote: Kurt Vonnegut

"Note: In actuality, Hitler wasn't elected. Although the Nazi Party was elected to the largest number of seats in the Reichstag, it did not have a majority, and could only form a government through a coalition. Eventually, Hitler was appointed as Chancellor by President Paul Hindenburg, and used that position as leverage to gain dictatorial powers."

Þarna á Wikiquote er að finna heilan fjársjóð af gullkornum sem höfð er eftir manninum. 

Greta Björg Úlfsdóttir, 4.1.2008 kl. 07:10

6 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Já, mér finnst Anna nú eiginlega verða að gefa okkur skýringu á því við hvað hún á eiginlega...

Greta Björg Úlfsdóttir, 4.1.2008 kl. 07:13

7 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Þetta hlýtur að vera eitthvað grín eða hvað?

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 4.1.2008 kl. 15:39

8 Smámynd: Linda

Vá, eitthvað er að hjá Önnu, engin nota svona orð hér inni nema að eitthvað sé að hjá viðkomandi.  Ja hérna.  Vona að hún biðjist afsökunar á þessu. Man ekki eftir Önnu að nota svona orð áður..hmmm

Linda, 4.1.2008 kl. 16:12

9 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

þetta var "copy" paste" eitthvað???...en átti auðvitað ekki að koma hingað...innilegar afsökunarbeðnir!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 4.1.2008 kl. 19:59

10 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Allt í lagi Anna mín, og ég bið þig einnig afsökunar á að hafa gert uppistand vegna þessa. Samt langar mig til að fá að láta þetta standa hér áfram, annars þarf ég að kippa út svo mörgum kommentum, og líka sem vitnisburð um það skrítna sem getur gerst hér í bloggheimum, þekkist fólk ekki vel.  Ég átti nú samt að vita, í gegnum okkar fyrri samksipti hér að þú skrifar ekki svona komment, allra síst til vinkvenna þinna.

Greta Björg Úlfsdóttir, 4.1.2008 kl. 20:41

11 Smámynd: Ingólfur

Ég verð eiginlega að þakka Önnu fyrir að hafa "misst þetta út úr sér". Því ef ég hefði ekki orðið forvitinn við að lesa skammarfærsluna hennar Gretu þá hefði ég aldrei skrollað niður til síðuna og séð þetta viðtal. Skemmtilegur gaur þessu Kurt, ég verð greinilega að fara að lesa eitthvað eftir hann.

Ingólfur, 5.1.2008 kl. 02:28

12 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Athyglisverður punktur hjá Vonnegut, er hann segir ráðamenn þjóðar sinnar, (sigurvegarana), ekki bera hag afkomenda sinna og okkar fyrir brjósti. Það eru engin Framtíðarráðuneyti...

Ásgeir Kristinn Lárusson, 6.1.2008 kl. 10:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband