Leita í fréttum mbl.is

Heimsótt lönd


create your own visited countries map

Þarna eru þau nú, fyrir utan það að ég hef ekki komið til Svalbarða, þó hann tilheyri Noregi. Auk þess hef ég sleppt þeim löndum sem þar sem ég hef aðeins tyllt mér niður á flugvöll í millilendingu. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Sömuleiðis, Valgeir.

Þú getur gert svona sjálfur með því að klikka á textan undir myndinni, það er virkilega gaman. Vonandi getur maður einhvern tíma bætt fleiri löndum á myndina, - þó ég væri í sjálfu sér fullkomlega ánægð með að skreppa bara aftur til einhverra þeirra landa sem ég hef komið til. 

Greta Björg Úlfsdóttir, 2.2.2008 kl. 20:33

2 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Valgeir, það væri nú gaman fyrir þig að skreppa eitthvað út, til dæmis til hinna Norðulandanna eða Bretlands, til að byrja með.

Ég sé þig til dæmis alveg fyrir mér í menningarreisu í London, þræðandi söngleikjahallir og tónleika......gætir heilsað upp á Betu í leiðinni, djók.

Greta Björg Úlfsdóttir, 2.2.2008 kl. 20:53

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hér eru löndin sem ég hef farið til.  Og þau verða fleiri næsta sumar.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.2.2008 kl. 22:18

4 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég prófaði líka, en ég birti það ekki, myndi bara flokkast sem mont...

Steingrímur Helgason, 3.2.2008 kl. 03:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband