Leita í fréttum mbl.is

Letidýrið

Ég var dálítið dugleg í gær og fór í Bónus og keypti mér sitthvað í gogginn, eftir að ég var búin að lesa fyrir gömlu konurnar mínar. Fékk einhvern leiðindaverk í kviðinn þegar ég var að verða búin að lesa, en reif mig upp og fór í búðina, var svo batnað þegar ég kom heim en var samt rosalega þreytt eitthvað, þannig að eftir að ég kom heim gerði ég ekki neitt!...Ég var rosalega löt í gærkvöldi og dag, fór snemma að sofa, dólaðist svo eitthvað hér í tölvunni í smástund í nótt og hélt svo áfram að sofa og fór seint á fætur...en ég minni sjálfa mig á að þar sem ég bý hér ein þá kemur það akkúrat engum öðrum við en mér sjálfri hvað ég geri við tímann minn...LoL...Wink

...en svo var ég reyndar voða dugleg og fór í sund, mikið var það gott...afrek dagsins...!!! Grin

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jens Guð

  Maður á víst að láta það eftir sér að taka letikast af og til.

Jens Guð, 13.2.2008 kl. 07:57

2 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Er ekki önnur hver manneskja að reyna að taka á "letinni" þennan veturinn. Þessar lægðir eru nú ekki alveg til að hressa mann við. Mér finnst þú samt rosalega dugleg að skella þér í sund

bestu kveðjur og knús, fer ekki að koma tími á að hittast í kaffi?  

Ragnhildur Jónsdóttir, 13.2.2008 kl. 14:32

3 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Satt segirðu, Ragnhildur, með letina, þetta veðurfar er ekki skemmtilegt eða til þess fallið að hressa mann við.

Jú, nú þurfum við að fara að hittast aftur...

Greta Björg Úlfsdóttir, 13.2.2008 kl. 14:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.