Leita í fréttum mbl.is

Fyrsta hugsun...

"Quote of the Day
First thoughts are not always the best.
Vittorio Alfieri"

Það er nú reyndar svo hvað mig varðar að oft hefur mín fyrsta hugsun sýnt sig að vera best/rétt, þegar grannt var skoðað, þó svo ég hafi síðan látið afvegaleiðast með öðrum hugsunum um að "nei, það getur ekki verið". Þannig er það nú bara... Whistling

Þetta er víst kallað að vera með innsæið í lagi...Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Sömuleiðis, Valgeir minn, gangi þér vel í dag.

Óneitanlega hlakka ég til, í öllum snjónum núna, þegar fer að vora, eftir nokkrar vikur......ég er nú einu sinni blómabarn......þó sjálfsagt hafi snjórinn sinn sjarma í augum margra.

Greta Björg Úlfsdóttir, 7.2.2008 kl. 17:42

2 Smámynd: Ása Hildur Guðjónsdóttir

Kvitt kvitt

Ása Hildur Guðjónsdóttir, 8.2.2008 kl. 02:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Greta Björg Úlfsdóttir
Greta Björg Úlfsdóttir

...hvað er bak við yztu sjónarrönd?

gretaulfs@gmail.com 

                                                                                                                                                           Injustice anywhere is a threat to justice everywhere. We are caught in an inescapable network of mutuality, tied in a single garment of destiny. Whatever affects one directly, affects all indirectly.

~ Martin Luther King, Jr.

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband